Đời Sống

Vụ thầy lang quan hệ với bệnh nhân chữa hiếm muộn: Người trong cuộc nói gì?

An Nhiên - 01/10/2021 10:58 GMT+7

Vụ việc thầy lang chữa hiếm muốn bằng cách quan hệ vố bệnh nhân đã khiến nhiều người bàng hoàng. Từ lúc xảy ra sự việc đến nay, cuối cùng nhưng người trong cuộc cũng đã lên tiếng.

Tại huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang đã xảy ra sự việc hy hữu khi thầy lang chữa bệnh hiếm muộn bằng cách quan hệ tình dục với bệnh nhân. Kết quả, 2 đứa trẻ ra đời không giống gia đình đằng nội, sau khi xét nghiệm ADN và biết sự thật, cả gia đình đều bàng hoàng, suy sụp.

thay-lang-chua-hiem-muon
Ông Hải (đứng bên trái) đang chữa bệnh cho một bệnh nhân.

Nạn nhân trong câu chuyện là một cặp vợ chồng có sức khỏe bình thường nhưng sau 2 năm kết hôn vẫn không có con. Vì cảm thấy sốt ruột nên họ quyết định tìm thầy chữa bệnh.

"Hai vợ chồng chưa bao giờ đến bệnh viện để khám nên cũng không biết nguyên nhân muộn con là gì. Ở quê, cứ nghĩ là khám thầy lang bốc thuốc uống xem thế nào, nếu không được mới đi bệnh viện ", người vợ chia sẻ.

Sau khi có người giới thiệu, hai vợ chồng đã đi gần 50km từ huyện Lục Nam sang huyện Lục Ngạn để gặp thầy lang Vũ Trọng Hải (SN 1975). Tại đây, ông Hải yêu cầu người chồng cởi quần áo rồi đốt ngải, ấn mạch.

Kiểm tra xong cho chồng thì đến lượt người vợ. Sau khi cũng yêu cầu cơi quần áo, đốt ngải và thông kinh mạch, ông Hải cho biết nguyên nhân 2 vợ chồng khó có con là do tắc kinh mạch. 

thay-lang-chua-hiem-muon-
Tờ quảng cáo "nhà thuốc gia truyền" của ông Hải.

Liên quan đến việc ông Hải quan hệ với người vợ dẫn đến có thai, chị cho biết vì "thầy lang" nói kinh mạch bị tắc nên cần phải thông.

"Ông ấy đốt ngải bằng thuốc gì em cũng không biết, chỉ thấy khói trong phòng rất nhiều, em rơi vào trạng thái lơ mơ. Em cũng đã hỏi ông ấy là tại sao ông ấy phải "thông" mà không để cho chồng em "thông". Ông ấy bảo chồng "thông" thì còn nói làm gì nữa, ông ấy "thông" mới có tác dụng", người vợ cho biết.

thay-lang-1
Cặp vợ chồng trong câu chuyện và người con thứ 2.

Ngoài việc chữa tại phòng khám, "thầy Hải" cũng cắt thuốc cho bệnh nhân kèm giấy ghi các "mẹo" để sớm có con. Trên tờ giấy ghi chữ nguệch ngoạc như sau: "Tối 30 đúng 10h15 phút thì quan hệ. Tối mùng 2 đúng 9h5 phút thì quan hệ. Chỉ quan hệ 2 lần. Tối nay về xoay gối ngược trở lại sau sáng mùng 3 mới quay gối ngược trở lại. Kỳ kinh tới không thấy nên kiểm tra, nếu có điện hỏi".

"Đây, ông ấy "thông" xong dặn dò vợ chồng em thế này thì chúng em mới tin và không bao giờ nghi ngờ các con là con ông ấy", người vợ bức xúc nói.

Tuy nhiên, sau khi sự việc vỡ lở, gia đình người chồng rất bức xúc và phẫn nộ, họ tìm đến nhà ông Hải làm rõ sự việc và yêu cầu ông này trả lời rõ.

Lúc này, ông Hải cũng công nhận hai đứa bé là con mình và đồng ý bồi thường danh dự cho gia đình 100 triệu đồng. Tuy nhiên, phía nạn nhân đã không đồng ý và quyết định bỏ về.

thay-lang
"Thầy lang" Hải ngồi nói chuyện với gia đình nạn nhân.

Sau đó, ông Hải nhờ 1 người bạn và con trai của mình đến gia đình anh X. thỏa thuận việc bồi thường. Do ông Hải không đến nên gia đình nạn nhân vẫn không đồng ý. Sau 2, 3 lần như vậy, cuối cùng ông Hải đã đích thân đến nhà anh X. đề nghị bồi thường 300 triệu đồng với điều kiện gia đình không tố cáo.

Với yêu cầu của ông Hải, người vợ cho biết: "Gia đình em bị lừa quá trắng trợn nên em không đồng ý, đề nghị cơ quan công an làm rõ hành vi cưỡng dâm của ông Hải đối với em để xử lý nghiêm theo pháp luật, yêu cầu ông ta xin lỗi và có trách nhiệm với hai cháu".

Tổng hợp

Tin phổ biến