Đời Sống

Vụ thầy lang Bắc Giang quan hệ với bệnh nhân để chữa hiếm muộn: Bố mẹ nạn nhân bị sốc, phải đi truyền nước

An Nhiên - 24/09/2021 15:01 GMT+7

Một người thân trong gia đình nạn nhân vụ thầy lang chữa hiếm muộn bằng cách quan hệ cho biết, cả dòng họ đều sốc nặng khi biết kết quả xét nghiệm ADN.

Anh N.V.T (trú tại Lục Nam, Bắc Giang) là anh trai của vợ chồng nạn nhân vụ thầy lang quan hệ với bệnh nhân để chữa hiếm muộn cho biết, gia đình vẫn đang chờ kết quả điều tra của công an.

Theo chia sẻ của anh T., hiện gia đình và họ hàng đều bàng hoàng và thấy sốc nặng khi biết 2 đứa cháu đều không phải máu mủ của mình. Mẹ anh ngất lịm, trong khi bố liên tục phải đến trạm y tế truyền nước. 

Anh còn cho biết, trước khi công an vào cuộc thì ông Vũ Trọng Hải (thầy lang bị tố) đã nhiều lần nhờ người thân đến gia đình nạn nhân để thỏa thuận nhưng không thành. Đến khi công an vào cuộc, vị thầy lang này đã không có bất kỳ liên lạc nào nữa.

thay-lang-chua-hiem-muon
Thầy lang (băm) Vũ Trọng Hải (bên trái).

"Gia đình muốn cơ quan chức năng đưa sự việc ra xử theo đúng quy định. Ông Hải chỉ học hết lớp 7, không thể nào là thầy thuốc được. Những người lừa đảo cần phải bị xử lý nghiêm để không ai là nạn nhân như gia đình chúng tôi", anh T. bày tỏ với thái độ bức xúc.

Trước đó vào cuối năm 2017, vợ chồng anh N.V.X. nghe tin ông Hải có khả năng chữa hiếm muộn nên đã đưa vợ đến khám. Mỗi lần đến khám, ông Hải đều bảo vợ chồng anh X. lần lượt vào căn phòng nhỏ rồi đóng cửa lại.

Ông yêu cầu người vợ nằm lên giường và cởi quần áo để đốt ngải. Bên cạnh đó, ông còn nhiều lần đụng chạm vào nơi nhạy cảm trên cơ thể vợ anh X. Sau 4 tháng điều trị ở chỗ ông Hải, vợ anh X. thực sự đã có thai rồi sinh con trai.

thay-lang-chua-hiem-muon-

Khi cháu được 2 tuổi, anh X. tiếp tục đưa vợ đến nhờ ông Hải khám chữa để sinh tiếp. Tới tháng 5/2021, vợ anh sinh thêm bé trai thứ 2 nhưng cháu thứ 2 có nhiều nhiều nét giống Hải nên anh X. cảm thấy nghi ngờ.

Sau khi anh X đi xét nghiệm ADN, kết quả kiểm tra khiến cả gia đình bàng hoàng khi hai bé trai đều không cùng huyết thống với anh. Anh X. gặng hỏi thì vợ kể lại chuyện ông Hải nhiều lần "thông tắc kinh mạch" cho mình.

"Thầy lang" này cho biết phải để ông ấy "thông tắc kinh mạch" (bằng cách cho quan hệ tình dục) về vợ chồng mới có con. Do nóng lòng có con và đặt niềm niềm vào gã "lang băm" nên chị miễn cưỡng nghe theo.

Tin trong ngày:

>> Rầm rộ thông tin Thủy Tiên và Phan Anh cùng xuất hiện trong buổi tọa đàm trực tuyến về chủ đề từ thiện

>> Xóa sổ 113 ki ốt tại "thiên đường tình dục" Quất Lâm sau 24 năm hoạt động

>> Đà Nẵng dự kiến mở lại nhiều hoạt động kinh tế - xã hội từ ngày 1/10