Yêu

Từng bị tiên đoán "độc thân cả đời", cô gái bất ngờ tìm thấy tình yêu sau 125 lần làm phù dâu

An Nhiên - 09/04/2021 14:26 GMT+7

Jen Glantz từng được một nhà ngoại cảm tiên đoán sẽ không bao giờ tìm được tình yêu, vì vậy vào ngày đầu tiên bạn trai nói lời yêu, cô như không tin vào những điều đang xảy ra trước mắt. 

Jen Glantz (New York, Mỹ) từng được một nhà ngoại cảm tiên đoán rằng cô sẽ không bao giờ tìm thấy tình yêu. Lời phán đoán khiến cô lo lắng và ráo riết tìm kiếm đối tác trên một ứng dụng hẹn hò.

Jen cho biết cô đã đi gặp mặt 14 lần trong một tháng nhưng không tìm được người phù hợp. Khi cô có ý định bỏ cuộc thì nhận được một tin nhắn đến từ người đàn ông Adam Kossoff: "Bạn chưa phản hồi. Tôi rất muốn gặp nếu bạn quan tâm".

Adam Kossoff, phó chủ tịch tiếp thị của một công ty dinh dưỡng thể thao đã thu hút Jen Glantz kể từ khi anh bước chân vào quán cà phê. Và dù Kossoff là người khó tính khi gặp ai đó lần đầu tiên nhưng anh lại cảm thấy dễ mở lòng với Jen.

tim-thay-tinh-yeu-sau-125-lan-lam-phu-dau
Cặp đôi Adam Kossoff và Jen Glantz

Một tháng sau, Adam ngỏ lời yêu với Jen. Điều này khiến cô sửng sốt và hỏi lại anh đã chắc chắn chưa. Trong buổi hẹn hò đàu tiên, Jen đã cố gắng che giấu tính cách vụng về của mình, do đó cô lo lắng khi Adam phát hiện điều này, anh sẽ không thấy thích cô nữa.

Ngoài ra, nỗi lo của Jen cũng xuất phát từ công việc của bản thân. Jen là người sáng lập một dịch vụ phù dâu và trong những năm qua, cô từng chứng kiến nhiều lời thề nguyện tan vỡ, cô dâu đột ngột thay đổi quyết định trước giờ vào lễ đường, một số khác lại gọi điện cho Jen để tâm sự chuyện kết hôn là sai lầm.

Khi tìm cảm của Jen và Adam tiến triển tốt hơn và anh đề nghị sống chung, cô đã từ chối. Jen cho biết, bản thân chưa sẵn sàng sống chung, đính hôn, kết hôn và có con. Vì muốn kết nối sâu sắc hơn, cả hai quyết định bán hầu hết đồ đạc và sống trong các dịch vụ thuê phòng Airbnb trên khắc đất nước. Họ đến một thành phố chẳng quen biết ai và chỉ có đối phương bên cạnh.

tim-thay-tinh-yeu-sau-125-lan-lam-phu-dau-3
Jen Glantz từng lo lắng về việc kết hôn

Đến giữa năm 2019, cặp đôi ngừng di chuyển và thuê một căn hộ ở Brooklyn. Vài tháng sau, cả hai đính hôn và đã lên kế hoạch cho đám cưới. Tuy nhiên, dịch COVID-19 khiến hôn lễ phải trì hoãn nhiều lần.

Do không muốn chờ đợi lâu hơn nên đôi trẻ đã tổ chức hôn lễ vào 19/3 ngay bên ngoài quán cà phê nơi họ gặp nhau lần đầu tiên. Trong buổi lễ có người chủ trì là anh trai cô dâu, chứng hôn là hai người bạn và cả gia đình chứng kiến qua zoom.

tim-thay-tinh-yeu-sau-125-lan-lam-phu-dau-1
tim-thay-tinh-yeu-sau-125-lan-lam-phu-dau-4
Hôn lễ của cặp đôi được diễn ra ngay bên ngoài quán cà phê nơi hai người gặp nhau lần đầu

Như vậy, sau 6 năm làm phù dâu cho hơn 125 người và chứng kiến tình yêu của các cặp đôi khác, cuối cùng Jen cũng có cơ hội khoác trên mình chiếc váy cưới và sánh đôi cùng vị hôn phu. Vào hôm đó, cô tự tin nói rằng mình sẽ có hạnh phúc dựa vào bản thân chứ không phải nghe theo lời người khác.

Đám cưới trong "lâu đài" ở Ninh Bình khiến cư dân mạng xôn xao