Đời Sống

TP.HCM: Người đàn ông thẳng chân đạp đổ bàn lấy mẫu xét nghiệm của nhân viên y tế

An Nhiên - 22/07/2021 16:29 GMT+7

Một người đàn ông đã liên tục quát mắng, thậm chí còn đạp đổ bàn lấy mẫu xét nghiệm vì cho rằng nhân viên y tế lập chốt lấy mẫu ngay trước cửa nhà mình.

Đoạn clip gây xôn xao mạng xã hội cho thấy một người đàn ông đeo khẩu trang đã hung hăng, lớn tiếng mắng mỏ lực lượng chức năng cùng các nhân viên y tế. Địa điểm xảy ra sự việc là tại khu vực nhà liền kề trong khu biệt thự cao cấp tại quận 7, TP.HCM.

Theo đoạn clip, khi lực lượng y tế lập chốt và tiến hành lấy mẫu xét nghiệm thì người đàn ông đã lao ra lớn tiếng quát mắng. Người được cho là chủ căn biệt thự còn thẳng chân đạp đổ bàn làm việc của nhân viên y tế khiến mọi thứ rơi hết xuống đường.

nguoi-dan-ong-dap-ban-lay-mau-xet-nghiem

Trong video, có thể nghe thấy rõ tiếng quát tháo của chủ biệt thự: "Tại sao các ông không ra kia các ông làm? công viên không làm, chỗ công cộng không làm? Mọi người sợ dịch bệnh, tôi cũng sợ chứ?". Như vậy, có thể hiểu nguyên nhân khiến người đàn ông bức xúc là do lực lượng y tế đã lập chốt lấy mẫu ngay trước cửa căn biệt thự của người này. 

Tuy nhiên, khi một người lên tiếng nhận xét hành động đạp bàn làm việc là sai, người đàn ông vẫn to tiếng phân bua. Thấy sự việc ồn ào, nhân viên y tế đành phải lặng lẽ thu dọn đồ đạc vương vãi dưới đất và nhấc chiếc bàn để di chuyển tới địa điểm khác.

Tin trong ngày:

>> Nhà thuốc Đức Tâm bị đình chỉ hoạt động vì làm phát sinh nhiều ca nhiễm trong cộng đồng

>> NSND Hồng Vân gây tranh cãi vì áng thơ "Thương Sài Gòn" giữa mùa dịch

>> TP HCM: Số ca mắc Covid-19 tăng cao, TP vẫn chưa đạt đỉnh dịch và có thể diễn biến phức tạp trong vài ngày tới