Đời Sống

Thót tim cảnh người đàn ông đi xe đạp kịp thời đỡ bé gái rơi từ lan can tầng 2 xuống

An Nhiên - 30/06/2021 06:51 GMT+7

Khi bé gái ngủ dậy thì trong nhà không có ai, vì vậy bé đã rời phòng ngủ, đến lan can tầng 2 trèo ra ngoài và rơi xuống.

Ngày 29/6, mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip ghi cảnh một bé gái rơi từ lan can tầng 2 xuống. May mắn, ngay lúc đó có một người đàn ông đi xe đạp kịp thời tới đỡ nên cháu bé không nguy hiểm tới tính mạng.

Cụ thể, khi một người đàn ông đi xe đạp tại đường Trần Quang Khải (phường Trần Quang Khải, TP.Nam Định) thì bất ngờ phát hiện một bé gái đang đu bám ở lan can tầng 2. Vì vậy, người này vội sang đường và giơ tay đỡ cháu bé. 

Ngay tại thời điểm người đàn ông giơ tay đỡ cũng là lúc bé gái rơi từ lan can tầng 2 xuống. Đoạn clip khiến nhiều người cảm thấy thót tim, đồng thời cộng đồng mạng cũng đã để lại bình luận cảm ơn tới hành động của người này.

Đêm 29/6, ông Trần Đức Ánh, Chủ tịch UBND phường Trần Quang Khải cho biết, nạn nhân trong đoạn clip là bé gái khoảng 4 tuổi. Khi bé ngủ dậy, trong nhà không có ai nên đã rời phòng ngủ và ra lan can tầng 2.

Khi cháu bé qua rơi xuống đất từ lan can thì may mắn được người đi xe đạp cứu giúp. Tuy nhiên, sau khi làm việc tốt, người đàn ông này đã rời khỏi hiện trường.

Tin nên đọc:

>> Vụ chủ phòng khám nha khoa tát khách hàng: Yêu cầu Nha khoa Khánh Kiều tạm dừng hoạt động

>> Hé lộ "thân thế" người nhét giẻ vào miệng bé trai 12 tháng tuổi ở Thái Bình: Là em ruột chủ cơ sở mầm non

>> TP. HCM đính chính thông tin “17 ca dương tính liên quan đến chợ An Đông”

Tin phổ biến