Đời Sống

TP.HCM: Nam bệnh nhân mắc Covid-19 trốn khỏi nơi điều trị để về nhà tại quận Tân Phú

Hương Ly - 29/06/2021 20:18 GMT+7

Sau 4 giờ trốn về nhà ở quận Tân Phú, người đàn ông mắc Covid-19 đã được đưa về bệnh viện dưới sự theo dõi chặt chẽ.

Tối ngày 29/6, lãnh đạo BV Điều trị Covid-19 Thủ Đức, TP.HCM thông tin về trường hợp bệnh nhân mắc Covid-19 bỏ trốn khỏi nơi điều trị để về nhà.

benh nhan mac covid 19 tron noi dieu tri
BV Điều trị Covid-19 Thủ Đức, nơi người đàn ông đang điều trị thì bỏ trốn

Theo đó, khoảng 10h ngày 28/6, Bệnh viện Điều trị Covid-19 Thủ Đức tiếp nhận nam bệnh nhân 44 tuổi từ Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 1 chuyển đến.

Tuy nhiên, trong quá trình ở BV, bệnh nhân này liên tục đi ra khỏi phòng khiến các y bác sĩ phải mời vào. Đến 22h cùng ngày, khi bác sĩ đến thăm khám tại buồng cách ly thì phát hiện người bệnh không có mặt tại buồng.

Ngay lập tức, bệnh viện đã nhanh chóng thông báo cho lực lượng an ninh, đồng thời trích xuất camera để tìm kiếm bệnh nhân.

Sau khi xác định người bệnh đã về nhà riêng tại quận Tân Phú, công an quận Tân Phú đã nhanh chóng đưa bệnh nhân về lại BV để điều trị ngay trong đêm.

Qua sự cố này, Bệnh viện điều trị Covid-19 Thủ Đức đã bố trí cho bệnh nhân ở một phòng riêng biệt và được theo dõi chặt chẽ.

Ngoài ra bệnh viện cũng mời các bác sĩ tại Bệnh viện Tâm thần đến để kiểm tra về tình trạng sức khỏe tâm thần của người bệnh nhằm xác định chính xác người bệnh có bệnh lý tâm thần hay không để tiếp tục điều trị.

Bật cười trước sự thay đổi biểu cảm từ mếu máo sang sung sướng của CĐV tuyển Thụy Sĩ trong trận đấu với tuyển Pháp