Đời Sống

Highlands Coffee lên tiếng sau khi bị tố đuổi khách, không cho ngồi quá 60 phút

An Nhiên - 29/06/2021 21:01 GMT+7

Phía Highlands Coffe đã lên tiếng phản hồi sau khi bị tố "đuổi khách", không cho khách ngồi trong quán quá 60 phút.

Mới đây, một vị khách nữ đã tố Highlands Coffee cơ sở Cầu Giấy chỉ cho phép khách ngồi tại quán 60 phút nhưng không báo trước. Bên cạnh đó, thái độ của nhân viên đối với khách hàng cũng không hề đúng mực đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Theo vị khách này chia sẻ, khi đến và mới ngồi ở quán được khoảng 45 phút thì có nhân viên tới thông báo đã hết 60 phút ngồi tại quán, nếu muốn ngồi tiếp thì hãy order thêm đồ uống. Điều này khiến vị khách cảm thấy bức xúc, khó chịu và đã phản hồi tới bộ phậm chăm sóc khách hàng của cửa hàng.

on-ao-highland-coffee-1
Một vị khách đã bức xúc đăng đàn tố cách phục vụ của Highlands Coffee

Rất nhanh sau đó, vụ việc đã thu hút phần lớn sự chú ý từ dư luận. Trước làn sóng phản ứng, thậm chí là phản đối của nhiều người, Fanpage chính thức của Highlands Coffee đã đưa ra phát ngôn như sau:

"Highlands Coffee luôn muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng của mình và xin khẳng định không có quy định này (ngồi 60 phút) tại toàn bộ hệ thống các cửa hàng của Highlands Coffee.

Highlands Coffee đã nhận được thông tin và chuyển đến cửa hàng cùng các bộ phận liên quan để giải quyết xác đáng nhất và đảm bảo tất cả khách hàng của Highlands Coffee đều có trải nghiệm tốt nhất với dịch vụ của chúng tôi".

on-ao-highland-coffee
Fanpage của cửa hàng lên tiếng phản hồi thông tin

Về phía nữ khách hàng, phía Highlands Coffee đã gọi điện và gửi cả email để xin lỗi. Tuy nhiên, cô gái vẫn chưa chấp nhận và yêu cầu cần đính chính thông tin trên các phương tiện truyền thông của cửa hàng.

Tin nên đọc:

>> Hé lộ "thân thế" người nhét giẻ vào miệng bé trai 12 tháng tuổi ở Thái Bình: Là em ruột chủ cơ sở mầm non

>> Quảng Ninh: “Giấu” bạn trong thùng xe tải để “thông” chốt kiểm dịch Covid-19

>> Hà Nội: Dùng thẻ phóng viên VOV giả lừa đảo chiếm đoạt hàng loạt ô tô