Đời Sống

Bật cười trước sự thay đổi biểu cảm từ mếu máo sang sung sướng của CĐV tuyển Thụy Sĩ trong trận đấu với tuyển Pháp

An Nhiên - 29/06/2021 19:26 GMT+7

Khoảnh khắc thay đổi cảm xúc chỉ trong chưa đầy 1 phút của CĐV tuyển Thụy Sĩ dường như đã thể hiện được tất cả sự hấp dẫn của cuộc chạm trán vào đêm 28/6.

Tại phút 89 giây 26 trong trận đấu giữa tuyển Pháp và Thụy Sĩ, máy quay đã hướng lên khán đài và ghi lại cảnh một nam cổ động viên (CĐV) của tuyển Thụy Sĩ đang mếu máo khi xem đội nhà thi đấu. 

Có thể thấy vị cổ động viên này đã chuẩn bị sẵn tinh thần để nhận thất bại cùng các cầu thủ. Bởi lẽ, lúc đó Pháp đang dẫn trước Thụy Sĩ 3-2 và thời gian kết thúc trận đấu đang đến rất gần.

Tuy nhiên, trong bóng đá thì không có gì là không thể, chỉ 19 giây sau, Thụy Sĩ đã có bàn gỡ hòa 3-3 sau sự kết hợp của bộ ba Christian Fassnacht, Granit Xhaka và Mario Gavranovic. Chính khoảnh khắc bóng làm tung lưới đội tuyển Pháp cũng là lúc cả khán đài sân Arena Nationala bùng nổ.

Tại thời điểm đó, máy quay lại một lần nữa hướng về người đàn ông khi nãy. Ngay sau pha lập công của Mario Gavranovic, vị CĐV này đã cởi bỏ mũ, áo và không còn vẻ buồn khổ, khóc lóc trên mặt. Thay vào đó, anh bừng bừng sức sống, hò hét ăn mừng cuồng nhiệt cùng những người hâm mộ xung quanh.

cdv-tuyen-thuy-si
CĐV tuyển Thụy Sĩ thay đổi cảm xúc trong chưa đầy 1 phút sau màn gỡ hòa 3-3

Biểu cảm từ khóc đến cười chỉ trong chưa đầy 1 phút của CĐV này cũng đủ để khiến mọi người hiểu rằng, khán giả đã trải qua mọi cung bậc cảm xúc trong trận đấu đêm 28/6. Nếu CĐV tuyển Thụy Sĩ đi từ lo lắng, buồn bã đến vui mừng, hạnh phúc, vỡ òa trong chiến thắng tại màn đá luân lưu thì CĐV tuyển Pháp lại có sự chuyển biến cảm xúc ngược lại.

Sau chiến thắng với tuyển Pháp, thầy trò HLV Petkovic sẽ gặp Tây Ban Nha tại vòng 1/4. Nhưng như cầu thủ Granit Xhaka chia sẻ, dù Thụy Sĩ phải gặp một đối thủ mạnh tại vòng tứ kết Euro 2020 thì họ vẫn có quyền được mơ mộng.

Tin liên quan:

>> Đội trưởng Hugo Lloris bảo vệ Mbappe sau khi siêu sao trở thành tội đồ tuyển Pháp

>> Á quân World Cup 2018 dừng bước, Modric ôm mặt thất vọng rời Euro 2020

>> Netizen tìm ra danh tính fan nữ "siêu vòng 1" làm náo loạn tại Euro 2020: Là người mẫu trẻ, sở hữu lượt theo dõi “khủng”

Tin phổ biến