Đời Sống

Thanh niên mặc áo CLB M.U nghi bị sát hại, thi thể bỏ trong nghĩa trang

Theo Công an - 03/04/2022 14:41 GMT+7

Người dân đi tảo mộ trong nghĩa trang phát hiện một thanh niên nằm chết, trên người có vết thương, thi thể có dấu hiệu bị kéo lê dưới cỏ.

Tới 10 giờ trưa nay (3-4), Công an TP Dĩ An vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ nam thanh niên chết trong nghĩa trang Triều Châu, nghi bị sát hại.

Theo đó, sáng sớm cùng người dân đi tảo mộ trong khu nghĩa trang Triều Châu (phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An) hoảng hốt phát hiện một nam thanh niên nằm chết nên trình báo.

Nhận tin báo, công an có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.

Bước đầu xác định nạn nhân khoảng 20-25 tuổi, mặc bộ quần áo thể thao có chữ, logo của CLB Manchester United (M.U), trên cổ có vết thương.

Rà soát hiện trường, công an phát hiện cách thi thể khoảng 10m có một đôi giày đá bóng, một đôi dép, cái can nhựa và một hộp quẹt, một túi vải. Thi thể có dấu hiệu bị kéo lên dưới đất.

Hiện Công an TP.Dĩ An và Phòng kỹ thuật hình sự, Phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp điều tra vụ việc, đồng thời xác minh danh tính nạn nhân.

Hiện công an cũng đã ra thông báo truy tìm người nhà của nạn nhân để phục vụ điều tra.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật khi có thông tin mơi nhất...

Tin phổ biến