Đời Sống

"Dở khóc dở cười" chuyện nam thanh niên cướp thuốc cường dương vì... yếu sinh lý

An Nhiên - 16/06/2021 19:17 GMT+7

Nam thanh niên Chảo Ông Lố cảm thấy bản thân bị yếu sinh lý nên đã cướp 3 hộp thuốc giúp tăng cường sinh lý vì không có tiền trả.

Khoảng 10h20 ngày 13/6, Cơ quan CSĐT, Công an H.Bảo Thắng đã nhận được thông tin, chị Nguyễn Thị Hồng Thắm (nhân viên giao hàng) bị cướp giật khi đi giao hàng trị giá hơn 1 triệu đồng cho người có tài khoản Facebook là Triệu Nam. Trong thời điểm đang rạch sản phẩm là 3 hộp thuốc cường dương để kiểm tra thì vị khách này đã bất ngờ giật gói hàng của chị Thắm và bỏ chạy.

cuop-thuoc-tang-cuong-sinh-ly-1
Đối tượng cướp thuốc "tăng cường bản lĩnh đàn ông" vì không có tiền mua

Thực tế, vị khách này là Chảo Ông Lố, sinh năm 1990, trú tại thôn Tằng Lỏng 2, thị trấn Tằng Lỏng, huyện Bảo Thắng. Sau 10 giờ xác minh và bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã bắt được nam thanh niên khi đối tượng đang lẩn trốn tại phường Bình Minh, TP.Lào Cai.

cuop-thuoc-tang-cuong-sinh-ly
Chảo Ông Lố và tang vật thu được

Khi làm việc với cơ quan chức năng, Chảo Ông Lố khai nhận do cảm thấy cơ thể bị yếu sinh lý nên đã mua 3 hộp thuốc cường dương. Tuy nhiên, đến khi nhân viên tới giao hàng thì Lố không có tiền trả nên nảy sinh ý định đi cướp tài sản. 

Tin liên quan:

>> Hà Nội: Nam thanh niên đi cướp 2 chiếc áo, 1 chiếc chân váy để... tặng bạn gái

>> TP HCM: Bắt 2 tên cướp chích điện, đạp ngã xe cô gái 24 tuổi để cướp tài sản

>> Sốc: Nam thanh niên bóp cổ, cướp tài sản người đến vận động khai báo y tế

Tin phổ biến