Đời Sống

Tiêm 2 mũi vaccine Covid-19 trong 30 phút, nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất có bị ảnh hưởng sức khoẻ?

Minh Anh - 23/06/2021 18:57 GMT+7

Một người đàn ông làm việc tại Phòng khai thác hàng xuất khẩu thuộc Công ty cổ phần dịch vụ hàng hoá sân bay Tân Sơn Nhất “bị” tiêm 2 mũi vaccine Covid-19 chỉ trong vòng 30 phút.

Theo thông tin được ghi nhận, ngày 22/6, nhân viên bốc xếp của Công ty cổ phần dịch vụ hàng hóa Tân Sơn Nhất tiến hành tiêm mũi vaccine Covid-19 đầu tiên. Tuy nhiên, sau đó người này lén di chuyển đến tiêm thêm một mũi vaccine nữa ở bàn y tế khác.

Sau khi tiêm, sức khoẻ của ông V.H.M hoàn toàn bình thường, vì thế, cán bộ y tế đã cho về nhà, lưu thông tin để theo dõi định kỳ.

Liên quan đến vụ việc trên, cán bộ y tế đã có đề nghị các đơn vị tại sân bay nhắc nhở nhân viên tuân thủ đầy đủ hướng dẫn, quy định của bộ y tế để tránh những sự cố đáng tiếc.

vaccine-covid-19
Việc tiêm cùng lúc 2 mũi vaccine Covid-19 không gây ảnh hưởng sức khoẻ. (Nguồn ảnh: Internet)

>> Hai mẹ con ở Bắc Ninh mắc Covid-19 đều đang trong tình trạng bệnh rất nặng

Về sự việc trên, ông M khẳng định mình không cố tình để được tiêm mũi vaccine Covid-19 thứ 2. Sau khi tiêm xong, ông M mang hồ sơ đi xuống bàn dưới thì được một nhân viên y tế bảo ngồi vào bàn và tiêm cho một mũi vaccine nữa.

Theo chuyên gia y tế, việc tiêm 2 mũi vaccine Covid-19 trong vòng 30 phút không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ, cũng không gây hại cho người được tiêm. Bởi trong quá trình nghiên cứu, các nhà sản xuất đã tiến hành thử nghiệm 2 mũi liên tục và vẫn có hiệu quả.

Tuy nhiên, sự việc trên cũng là một vấn đề cần phải xem xét trong quá trình tiêm vaccine Covid-19 để tránh xảy ra những sự việc ngoài ý muốn.

Tin nên đọc:

>> Hà Nội: Dự kiến tiêm 200.000 liều vaccine COVID-19 trong một ngày

>> Động thái mới gây chú ý của thủ môn Bùi Tiến Dũng trước ngày ĐT Việt Nam kết thúc cách ly

>> Diễn biến mới trong vụ 20 khách "vui vẻ" cùng 2 tiếp viên khoả thân giữa đại dịch Covid-19

>> TP HCM: Ghi nhận thêm 10 ca mắc Covid-19 không rõ nguồn gốc lây từ bệnh viện, nâng tổng số ca nhiễm lên 1.917

Tin phổ biến