Đời Sống

Thánh chửi Dương Minh Tuyền: "Thông tin tôi bị đâm là sai sự thật!"

An Nhiên - 04/03/2022 09:25 GMT+7

Thánh chửi Dương Minh Tuyền chia sẻ, hiện tại bản thân hoàn toàn khỏe mạnh, không hề bị đâm như lời đồn.

Rạng sáng 4/3, mạng xã hội xôn xao trước thông tin thánh chửi Dương Minh Tuyền (36 tuổi, trú tại Bắc Ninh) bị đâm nhiều nhát, mất máu nghiêm trọng

Theo chia sẻ từ nhiều hội nhóm, Dương Minh Tuyền đi ăn với đội bạn rồi định ra quán hát để giải trí. Lúc đó, trên xe có 4 người, khi Tuyền vừa bước xuống thì bất ngờ bị đâm. 

Một bộ phận cư dân mạng cho rằng Tuyền đang nằm trong bệnh viện đa khoa Bắc Ninh và sắp chuyển lên A9 Bạch Mai. Những người này cũng cho biết, anh có tiên lượng xấu, máu ra nhiều.

Nguyên nhân xảy ra thảm án được đồn đoán là do "thánh chửi" Dương Minh Tuyền thích "cà khịa" nhiều người. Điều này đã vô tình chọc tức những nhân vật đó và dẫn đến hậu quả khôn lường.

duong-minh-tuyen-bi-chem-
Hình ảnh được cho là Dương Minh Tuyền đang được lan truyền trên MXH.

Đáng nói, trên trang cá nhân của vợ Dương Minh Tuyền là Thơm Phạm cũng đăng một bài viết ẩn ý: "02h-02-02-2022. Ác thật sự". Dưới phần bình luận, cư dân mạng để lại rất nhiều câu hỏi thăm nhưng vợ của Tuyền không phản hồi lại. Điều này càng khiến cư dân mạng hoang mang, bán tín bán nghi.

Tuy nhiên, sáng sớm 4/3, nhân vật chính trong câu chuyện trên đã lên tiếng cho biết, bản thân hoàn toàn khỏe mạnh. Đồng thời, Dương Minh Tuyền cũng xác nhận thông tin mình bị đâm là hoàn toàn sai sự thật!

Cụ thể, "thánh chửi" Bắc Ninh chia sẻ trên Doanh nghiệp và Tiếp thị như sau: "Tôi hoàn toàn khoẻ mạnh, sáng sớm đến giờ có 300-400 cuộc gọi của mọi người gọi tới để hỏi thăm sức khoẻ. Tôi khẳng định tôi hoàn toàn khoẻ, thông tin tôi bị đâm là sai sự thật".

duong-minh-tuyen

Trước đó vào khoảng tháng 1/2021, Dương Minh Tuyền từng bị bắn "hụt" ở Hải Dương. Theo tìm hiểu, vào khoảng 22h00 ngày 4/1, nhóm người của Tuyền sau khi ăn uống đã tới quán karaoke T.A. ở thị trấn Thanh Miện. Ở thời điểm đó, 2 người đi  xe máy Waves màu đen lập tức rút súng hoa cải bắn vào nhóm của Tuyền nhưng may mắn, không có ai bị thương. 

Tin phổ biến