Đời Sống

Quê hương HLV Park Hang Seo treo băng rôn chúc mừng chiến thắng lịch sử của đội tuyển Việt Nam

An Nhiên - 21/06/2021 19:19 GMT+7

Quận Sancheong, tỉnh Gyeongsang Nam (quê nhà của HLV Park Hang Seo) đã treo băng rôn khắp nơi để mừng chiến tích lịch sử của đội tuyển Việt Nam.

Theo truyền thông Hàn Quốc, bầu không khí náo nhiệt đã diễn ra tại quê hương của HLV Park Hang Seo là quận Sancheong, tỉnh Gyeongsang Nam. Người dân tại khu vực này trao băng rôn khắp nơi để chúc mừng thầy trò HLV Park tạo nên dấu ấn lịch sử khi lần đầu tiên góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Những băng rôn này được treo ở khu vực công cộng và có đông người qua lại. Trên đó có ghi dòng chữ: "HLV Park Hang Seo lần đầu tiên đưa Việt Nam góp mặt ở vòng loại cuối cùng World Cup". 

que-hlv-park-mung-chien-thang-cung-viet-nam-1
que-hlv-park-mung-chien-thang-cung-viet-nam
Băng rôn chúc mừng chiến tích của thầy trò đội tuyển Việt Nam tại World Cup 2022 được treo ở quê hương của HLV Park. (Ảnh: News1)

Người dân quê hương rất tự hào khi thấy ông Park tiếp tục tạo nên kỳ tích cùng đội tuyển Việt Nam. Mặt khác, họ càng thêm yêu quý vị chiến lược gia 63 tuổi vì ông không chỉ là người con hiếu thảo mà còn luôn tận tâm với công việc

Trước đó, HVL của đội tuyển Việt Nam đã được bổ nhiệm làm Đại sứ quan hệ công chúng của Sancheong vào tháng 2/2019. Tại đợt tập huấn của U23 Việt Nam ở Hàn Quốc vào cuối năm 2019, cả đội cũng có dịp về quê HLV Park Hang Seo và thăm người mẹ già đáng kính của vị thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam.

que-hlv-park-mung-chien-thang-cung-viet-nam-2
Xúc động trước cảnh HLV Park Hang Seo gặp người mẹ đáng kính của mình

Tin liên quan:

>> CĐV Thái Lan mỉa mai Văn Toàn vì chiêu marketing bán áo “rẻ tiền”, nói lời cay đắng về ĐT Việt Nam

>> Khoảnh khắc "cưng xỉu": Văn Toàn dạy HLV Park Hang Seo nói cảm ơn bằng tiếng Việt

>> HLV Park Hang Seo hy vọng đội tuyển Việt Nam tránh được Hàn Quốc

Tin phổ biến