Đời Sống

Ngắm ảnh dìm hàng vừa hài hước vừa dễ thương của gia đình thủ môn Tấn Trường

An Nhiên - 21/06/2021 19:02 GMT+7

Trong thời gian cách ly tập trung, vì nhớ nhà nên thủ môn Tấn Trường đã công khai ảnh "dìm hàng" vợ con, trông thành viên nào cũng đáng yêu hết sức.

Tấn Trường cùng các đồng đội của đội tuyển Việt Nam đều phải thực hiện cách ly y tế sau khi trở về từ UAE. Trong thời gian dài xa nhà, xa người thân, cầu thủ nào cũng nôn nóng muốn được sớm trở về với gia đình, đặc biệt là những người đã có vợ con.

Cũng vì quá nhớ nhà nên thủ môn Bùi Tấn Trường đã công khai loạt khoảnh khắc dìm hàng vợ con trên mạng xã hội. Gia đình 4 người, mỗi người một biểu cảm nhưng ai nấy đều lầy lội, hài hước và khiến người xem không khỏi bật cười.

Ngoài việc đăng ảnh, Tấn Trường còn chia sẻ thêm dòng trạng thái: "Khi những gương mặt hề trong gia đình làm trò. Ui nhớ nhà quá".

gia-dinh-tan-truong-8
Thủ môn Tấn Trường đăng ảnh dìm hàng vợ con lên mạng xã hội

Ảnh dìm hàng của gia đình thủ môn Tấn Trường đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, yêu thích của người hâm mộ. Đa số mọi người đều cho rằng gia đình Tấn Trường có thể đi đóng hài vì mỗi thành viên đều hài hước, đáng yêu. 

gia-dinh-tan-truong-1
gia-dinh-tan-truong-4
gia-dinh-tan-truong-2
gia-dinh-tan-truong-3
Gia đình 4 người, mỗi người một biểu cảm hài hước và lầy lội

Vợ chồng thủ thành đội tuyển Việt Nam hẹn hò từ năm 2006. Sau 5 năm tìm hiểu thì cặp đôi tiến tới hôn nhân. Hiện tại, Tấn Trường và Ngọc Liên đã có với nhau 2 cậu con trai kháu khỉnh.

gia-dinh-tan-truong-7
gia-dinh-tan-truong-5
gia-dinh-tan-truong-6
Hơn 1 thaapk kỷ qua, Gia đình Tấn Trường vẫn luôn hạnh phúc bên nhau

Như vậy, ở thời điểm hiện tại, cặp đôi đã có 5 năm yêu và 10 năm về chung 1 nhà. Trong hơn 1 thập kỷ qua, gia đình thủ môn Tấn Trường vẫn luôn đầm ấm, hạnh phúc.

Tin liên quan:

>> “Cười ngất” loạt ảnh chế đội tuyển Việt Nam lọt vào World Cup, “đối đầu” với Messi và Ronaldo

>> Hình ảnh cuộc họp online của ĐT Việt Nam khiến CĐM cười ngả nghiêng: Văn Toàn tranh thủ PR áo mới, Trường “híp” trong vai “lớp trưởng” nghiêm túc

>> Tuyển Việt Nam "choáng" khi được FIFA gửi thực đơn World Cup... trước 4 tháng

Tin phổ biến