Đời Sống

Khoảnh khắc "cưng xỉu": Văn Toàn dạy HLV Park Hang Seo nói cảm ơn bằng tiếng Việt

An Nhiên - 17/06/2021 18:32 GMT+7

Khoảnh khắc cầu thủ Văn Toàn dạy HLV Park Hang Seo nói cảm ơn bằng tiếng Việt đang được cộng đồng mạng chia sẻ rần rần trên MXH vì quá đáng yêu.

Mới đây, cầu thủ Nguyễn Văn Toàn đã đăng lên mạng xã hội (MXH) video anh cùng hậu vệ Vũ Văn Thanh và HLV Park Hang Seo chuyện trò vui vẻ tại sân Dubai. Trong thời gian chờ bay, tiền đạo sinh năm 1996 đang cố gắng dạy thầy Park nói "cảm ơn mọi người" bằng tiếng Việt.

Khi được học trò dạy tiếng Việt, HLV Park Hang Seo tỏ ra khá hứng thú và nhiệt tình phối hợp. Ông vừa học nói "cảm ơn" vừa khoác vai Văn Thanh và kéo nam hậu vệ về phía máy quay.

Thầy Park vui vẻ nói "cảm ơn mọi người" nhưng lại gặp một chút khó khăn về việc phát âm. Lúc này, Văn Toàn vẫn rất tích cực để dạy thầy cách nói từ "mọi người" sao cho chuẩn hơn.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, cộng đồng mạng đã dành nhiều lời khen cho tình cảm thầy trò thắm thiết của đội tuyển Việt Nam. Khoảnh khắc cưng xỉu này cũng nhanh chóng được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội vì sự đáng yêu của thầy Park và 2 cậu học trò Văn Toàn, Văn Thanh.

van-toan-day-thay-park-noi-cam-on
Đội tuyển Việt Nam đã lên máy bay về nước và sẽ tiến hành cách ly theo quy định

Vào trưa 17/6, đội tuyển Việt Nam đã về nước an toàn và hoàn tất thủ tục để cách ly tại khách sạn. Trong khoảng thời gian này, ban huấn luyện cùng các cầu thủ chỉ có thể ở trong phòng riêng và không được tiếp xúc với nhau. Tuy nhiên, cả đội đều đã được tiêm vaccine COVID-19 nên việc cách ly y tế sẽ được xem xét giảm xuống còn 7 ngày hoặc 14 ngày, tùy vào kết quả xét nghiệm.

Tin liên quan:

>> HLV Park Hang Seo hy vọng đội tuyển Việt Nam tránh được Hàn Quốc

>> Đội tuyển Việt Nam cảm ơn người hâm mộ trên sân Zabeel: Hình ảnh ấm lòng khép lại hành trình lịch sử

>> Những khoảnh khắc của "kép phụ" Trần Minh Vương trên sân Zabeel khiến CĐV xót xa

Tin phổ biến