Đời Sống

Clip: Tài xế bất động, mắt trợn ngược sau tai nạn, giây phút gọi cấp cứu khiến nhiều người ám ảnh

An Nhiên - 18/03/2022 19:36 GMT+7

Những người chứng kiến cảnh nam tài xế nằm bất động giữa đường sau khi xảy ra tai nạn đều cảm thấy ám ảnh, đồng thời thấy lo lắng cho tình hình sức khỏe của anh.

Chiều 18/3, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip ghi lại vụ va chạm giao thông tại Chợ Cầu Chui, TP. Bắc Giang. Theo ghi nhận từ hiện trường, một chiếc xe ô tô tải đã đâm vào đầu của xe ô tô con màu đỏ.

Vụ tai nạn nghiêm trọng tới mức khiến phần đầu xe biến dạng, méo mó. Trong khi tài xế xe tải bị mắc kẹt hoàn toàn trong cabin. Vì vậy, người dân xung quanh chứng kiến cảnh tượng đã phải vội vàng đưa tài xế ra ngoài.

Nam tài xế được đưa từ cabin xuống trong tình trạng bất tỉnh và mắt trợn ngược. Một số người đã thực hiện vài động tác sơ cứu cơ bản như ấn ngực, liên tục tát vào mặt nam tài xế để cứu chữa.

Trong quá trình sơ cứu, những người còn lại đã gọi cấp cứu để đưa người này đến bệnh viện. Tuy nhiên, hình ảnh nam tài xế bất động, mắt trợn ngược sau va chạm đều khiến những người chứng kiến thấy ám ảnh.

Hiện, mọi người vẫn chưa biết tình hình sức khỏe của người đàn ông này ra sao. Đồng thời, cư dân mạng cũng chưa biết chính xác nguyên nhân xảy ra va chạm.

Tuy nhiên, đa số các vụ tai nạn đều đến từ sự bất cẩn của người lái xe trong quá trình tham gia giao thông. "Nhanh một phút, chậm cả đời" nhưng nhiều người vẫn chấp nhận thà đi nhanh mà nguy hiểm còn hơn là phải đi chậm trên đường.

Khi xảy ra va chạm, nếu may mắn thì những người trong cuộc chỉ xây xước nhẹ. Ngược lại, trong trường hợp tai nạn nghiêm trọng, nạn nhân bị thương cấp cứu, để lại di chứng, thậm chí là không qua khỏi.

Do đó, những người tham gia giao thông nên chú ý hơn, tuân thủ chấp hành nguyên tắc khi lưu thông trên đường, không phóng nhanh vượt ẩu. Hãy là người lái xe văn minh để không gặp phải những vụ tai nạn đáng tiếc.

Tin phổ biến