Đời Sống

Phụ huynh học sinh đâm nhiều nhát vào người dân quân khiến nạn nhân tử vong

An Nhiên - 05/04/2022 09:06 GMT+7

Trong quá trình xảy ra mâu thuẫn, dân quân tự vệ đang điều tiết giao thông đã bị một phụ huynh dùng hung khí đâm nhiều nhát dao dẫn đến tử vong.

Tối ngày 4/4, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM đã phối hợp với cảnh sát phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại Trường Trung học cơ sở Pham Văn Chiêu (giáp ranh phường 8 và phường 14, quận Gò Vấp). 

Vụ việc xảy ra giữa một dân quân tự vệ và một phụ huynh học sinh. Trong quá trình phát sinh mâu thuẫn, vị phụ huynh đã đâm tử vong đồng chí dân quân. Danh tính nạn nhân là anh N.T.H (SN 2001, trú tại Gò Vấp, TP.HCM).

go-vap-1
go-vap

Thông tin ban đầu cho thấy, vào khoảng 16h30 cùng ngày, anh H. và một số bảo vệ dân phố đang thực hiện công tác điều tiết giao thông, hạn chế ùn tắc trước cổng trường Trung học cơ sở Phạm Văn Chiêu. 

Thời điểm này, anh H. cùng một phụ huynh đón con tại trường có xuất hiện xung đột. Vì vậy, hai bên xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau giữa đường.

Sau đó, anh H. đã bị vị phụ huynh dùng hung khí đâm nhiều nhát vào người và nằm gục tại chỗ. Đồng chí dân quân được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã không qua khỏi.

Đối tượng gây án là Lê Quốc Tuấn, 50 tuổi, tạm trú tại quận 12 nhưng thuê trọ ở phường 1, quận Gò Vấp. Sau khi gây án, vị phụ huynh đã bỏ lại xe máy và chạy trốn khỏi hiện trường. Tuy nhiên, rạng sáng 5/4, nghi phạm đã ra đầu thú.

Hiện, Công an Gò Vấp đang phối hợp với lực lượng chức năng để xác minh, làm rõ nguyên nhân, truy xét người gây án.

Tin phổ biến