Đời Sống

Phimmoi trở lại với tên miền iphimmoi.net, tuyên bố bất tử với hơn 100 tên miền dự trữ

An Nhiên - 26/09/2021 15:58 GMT+7

Trang web xem phim lậu lớn nhất Việt Nam là Phimmoi đã chính thức quay trở lại với tên miền mới là iphimmoi.net.

Vào cuối tháng 8, trang web Phim mới với tên miền Phimmoi.net đã bị khởi tố hình sự vì vi phạm bản quyền ở tầm quốc tế và thu lợi bất chính trong nhiều năm liền.

Do đó, cơ quan cảnh sát điều tra công an TP.HCM đã khởi tố vụ án hình sự liên quan đến trang web này về việc xâm phạm quyền tác giả và quyền liên quan.

Sự việc nhanh chóng thu hút được đông đảo sự quan tâm của dư luận và mở ra hy vọng về việc có thể xử lý triệt để nạn web lậu. Từ đó, hứa hẹn hy vọng sẽ răn đe những nền tảng đang thu lợi bất chính. 

phimmoi-1

Đáng nói, dù từng bị khai tử vào tháng 6/2020 nhưng trang web này vẫn liên tục xuất hiện các tên miền dự trữ như phimmoiz.net, phimmoizz.net, phimmoizzz.net và zphimmoi.com, phimmoii.org, zphimmoi.tv, phimmoi.be…

Đến ngày 26/9, phim mới đã chính thức quay trở lại với một tên miền mới là "iphimmoi.net". Một số nguồn tin còn cho biết trang phim này đã tích cho mình khoảng 100 tên miền khác nhau, thậm chí còn liên tục mua thêm để tránh bị khóa hay bị quét.

phimmoi

Sau khi nhận được thông tin này, người dùng tại Việt Nam đã tỏ ra khá hào hứng với sự trở lại của trang xem phim lậu lớn nhất Việt Nam. Một cư dân mạng bày tỏ sự khâm phục trước sự chai lì của cụ chủ web, trong khi ý kiến khác lại hài hước đề xuất danh xưng "di sản văn hoá mạng của Việt Nam" cho phim mới.

Tin liên quan:

>> “Vua lì đòn” Phimmoi.net tiếp tục ra mắt phiên bản mới dù đã bị pháp luật “sờ gáy”

>> Hiếu PC chính thức lên tiếng về việc sụp đổ của Phimmoi.net

>> Đổi tên miền để lách luật, phimmoizz bị Mỹ cáo buộc đăng tải trái phép hàng nghìn bộ phim lậu

Tin phổ biến