Đời Sống

Trận Anh - Ukraine: Đội bóng "Tam Sư" quyết làm tất cả để tri ân một CĐV đã qua đời

An Nhiên - 03/07/2021 11:00 GMT+7

Vị cổ động viên (CĐV) xấu số lên cơn đột quỵ rồi qua đời sau khi ăn mừng bàn thắng trong trận Anh gặp Đức tại vòng 1/8 Euro 2020 là Charlie Naughton.

Trong trận đấu giữa tuyển Anh và tuyển Đức tại vòng 1/8 Euro 2020, một CĐV đã đột từ sau màn ăn mừng bàn thắng của đội trưởng Harry Kane. Người đàn ông xấu số này là Charlie Naughton, 29 tuổi, lên cơn đột quỵ khi xem trận đấu cùng gia đình và bạn bè. 

Charlie đã được đội ngũ y tế hồi sức tích cực trong 3 giờ đồng hồ nhưng không thế qua khỏi. Khi biết thông tin này, Harry Kane đã có dòng chia buồn với gia đình Charlie Naughton. 

Đội trưởng tuyển Anh viết trên Twitter: "Tôi rất tiếc khi nghe tin Charlie qua đời, tôi muốn gửi lời chia buồn đến gia đình và bạn bè của anh. Chúng tôi quyết định sẽ làm tất cả vào phần còn lại của giải đấu cho Charlie và các CĐV".

cdv-anh-dot-tu-1
Harry Kane chia buồn trước sự ra đi của Charlie

Không chỉ là CĐV của tuyển Anh mà Charlie còn là fan trung thành của CLB Chelsea. Vì vậy, sau khi nghe tin, tiền vệ Mason Mount và cầu thủ Reece James (chơi cho cả tuyển Anh lẫn Chelsea) đã gửi lời chia buồn đến Charlie cùng gia đình CĐV này.

Nam hậu vệ Reece James nhắn gửi trên Twitter: "Yên nghỉ, Charlie" đi kèm biểu tượng trái tim màu xanh, tượng trưng cho Chelsea và chim bồ câu trắng. 

cdv-anh-dot-tu
Dù đã được cấp cứu suốt 3 tiếng nhưng Charlie vẫn không qua khỏi

Trận tứ kế Euro 2020 tiếp theo giữa tuyển Anh và Ukraine sẽ diễn ra trên sân Olimpico vào lúc 2h00 ngày 4/7.

Tin liên quan:

>> Chưa kịp tận hưởng chiến thắng hoành tráng trước Đức, fan tuyển Anh nhận ngay tin dữ trước thềm tứ kết

>> HLV đội tuyển Anh thừa nhận đội nhà phải trả giá đắt để thắng áp đảo đại kình địch Đức

>> Đội tuyển Anh đánh bại "cỗ xe tăng” Đức, sao Việt liên tục bày tỏ ý kiến trái chiều