Đời Sống

Tạm giữ người cha muốn đổ xăng đốt chính 2 con ruột

An Nhiên - 03/07/2021 14:17 GMT+7

Công an đã ra quyết định tạm giữ Nguyễn Văn Linh (sinh năm 1988) về hành vi đổ xăng lên người 2 con ruột rồi đe dọa tự thiêu.

Vào 14h00 ngày 2/7, Công an TP.Pleiku đã nhận được tin báo của chị L.T.T.L (SN 1993) về việc chồng của mình là Nguyễn Văn Linh (SN 1988, trú tại P.Hoa Lư, TP.Pleiku, Gia Lai) đã cầm một bình xăng rồi dẫn 2 người con là cháu N.N (SN 2014) và cháu B.N (SN 2019) vào nhà nghỉ đe dọa tự thiêu.

Sau đó, Linh đổ đầy xăng ra nền nhà ngay cửa ra vào phòng nghỉ rồi dùng bật lửa đốt cháy. Công an TP.Plieku phải triển khai lực lượng, sử dụng công cụ hỗ trợ và lấy bình chữa cháy để tiến hành dập lửa.

Không dừng lại ở đó, đối tượng tiếp tục đổ chỗ xăng còn lại lên 2 người con ruột rồi đe dọa: "Đừng vào, tôi đốt". May mắn, lực lượng Công an đã nhanh chóng xông vào dập lửa và giải cứu các cháu thành công.

bo-de-do-xang-len-nguoi-con
Cơ quan công an đã thành công giải cứu 2 cháu nhỏ bị chính bố đẻ đổ xăng đòi đốt. (Ảnh: CACC)

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân xảy ra vụ việc được xác định là do chị L. muốn ly hôn nhưng Linh lại có ý định hàn gắn tình cảm. Tuy nhiên, khi không thể níu giữ người vợ, đối tượng đã nảy sinh ý định dùng xăng tự tử cùng các con.

Hiện, lực lượng chức năng đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Linh để điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin trong ngày:

>> Ngôi sao tuyển Bỉ “hoá trò cười” khi bỏ lỡ cơ hội từ cự ly 1m

>> Cầu thủ Ý lột đồ tặng fan sau chiến thắng đáng nhớ ở tứ kết Euro 2020

>> Sau chiến thắng trước Bỉ, đội tuyển Italia đón nhận cú sốc lớn