Đời Sống

Nạn nhân bị lộ link clip nhạy cảm khi sửa máy tính tại FPT shop, dân mạng xin link gây phản cảm

An Nhiên - 21/09/2021 21:01 GMT+7

Sau khi xuất hiện bài tố nhân viên FPT Shop lấy cắp dữ liệu nhạy cảm của khách hàng, một bộ phận cư dân mạng đã ồ ạt xin link gây mất thiện cảm.

Một tài khoản tên V.P đã đăng bài trên mạng xã hội và cho biết, chiều 17/9 có cùng một bạn nữ mang máy tính đến FPT Shop (số 8 Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội) để bảo hành.

nhan-vien-fpt
Tài khoản V.P tố nhân viên FPT lấy dữ liệu của khách hàng.

Sau khi để máy tại cửa hàng thì đến 9h tối cùng ngày, bạn nữ phát hiện tài khoản Facebook cá nhân bị đăng nhập bất thường trên chiếc máy tính đã gửi tại FPT shop. Đồng thời, khách hàng còn phát hiện nhân viên đã truy cập trái phép vào tài khoản Zalo, Telegram để lấy dữ liệu nhạy cảm lưu về máy riêng.

Thế nhưng, dù không biết chính xác dữ liệu nhạy cảm mà nạn nhân bị lộ là gì nhưng hàng nghìn bình luận đã ồ ạt xin link. Bên cạnh đó, top tìm kiếm cũng bất ngờ xuất hiện hàng loạt từ khóa như "xin link vụ fpt, full link nhạy cảm vụ fpt, link của nạn nhân fpt, full link fpt, share tài liệu...

nhan-vien-fpt-1
Hình ảnh cửa hàng khi nhân viên thao tác trên máy tính của khách hàng.

Sau khi xảy ra sự việc, cộng đồng mạng cảm thấy vô cùng bức xúc với việc nhân viên FPT Shop lấy dữ liệu cá nhân của khách hàng. Ngoài ra, hành động chấm hóng, xin link clip nóng, link clip nhạy cảm, share tài liệu... của một bộ phận cư dân mạng cũng khiến nhiều người khó chịu.

Tin trong ngày:

>> Nhân viên FPT lấy dữ liệu nhạy cảm của khách hàng: Phía FPT nói gì?

>> Phía Thuỷ Tiên lên tiếng giải thích về từ khóa "tạm khoá báo có", đưa ra bằng chứng minh oan!

>> Xôn xao tin website Đại Nam “bay màu” khỏi Google, dân mạng lo lắng vì không truy cập được

Tin phổ biến