Đời Sống

Vụ nữ sinh 16 tuổi tử vong khi rơi từ chung cư tầng 9 ở Hà Nội: Vỉ thuốc ngủ trong phòng chỉ còn 1 viên

An Nhiên - 10/03/2021 10:07 GMT+7

Theo điều tra bước đầu, cơ quan chức năng xác định nữ sinh lớp 10 tự tử bằng cách nhảy từ tầng cao của chung cư CT2A. Tại phòng ngủ của nữ sinh, lực lượng điều tra còn phát hiện một vỉ thuốc ngủ đã sử dụng, chỉ còn duy nhất 1 viên.

Chiều 9/3, công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết nữ sinh rơi từ tầng cao chung cư tử vong đang là học sinh lớp 10 của trường THPT M.V. Lômônôxốp. Thông tin điều tra ban đầu cho thấy, khoảng 6h bố nạn nhân gọi nữ sinh dậy đi học nhưng chỉ một lát sau sự việc đáng tiếc đã xảy ra. Mẹ của em đã đi công tác từ 4h sáng.

Khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng còn phát hiện một vỉ thuốc ngủ trong phòng của nạn nhân. Vỉ thuốc ngủ có 9 viên, hiện chỉ còn 1 viên, không rõ nữ sinh này có uống số thuốc đó hay không. Cơ quan điều tra bước đầu xác định nạn nhân tự tử. 

nu-sinh-roi-chung-cu
Hiện trường xảy ra sự việc thương tâm

Đa số mọi người đều bày tỏ sự xót xa và thương cảm trước sự ra đi của nữ sinh xấu số. Một cư dân mạng chia sẻ: "Mỗi người có 1 ngưỡng chịu đựng khác nhau. Với bạn, nỗi đau của người này nhẹ hơn người kia. Nhưng chỉ là người kia thì mới hiểu nỗi đau của họ như nào. Chẳng có gì đo được nỗi đau, áp lực để mà so sánh ai hơn ai. Chị chẳng là em nên chị không thể biết được em trải qua như nào, cảm giác ra sao, không có quyền phán xét hay trách mắng em, cũng chẳng có quyền tỏ ra thương xót gì, chỉ mong em yên nghỉ."

nu-sinh-roi-chung-cu
Mọi người bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi của nữ sinh 16 tuổi

Trước đó, vào sáng cùng ngày, có một nữ sinh bất ngờ rơi từ tầng cao của chung cư CT2A (phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) xuống mái tôn quán ăn cạnh tòa nhà. Người dân xung quanh phát hiện điều lạ, sau khi kiểm tra thì thấy cô gái trẻ nằm bất động trên mái tôn và nhanh chóng báo cho cơ quan công an. Hiện tại, nguyên nhân của sự việc vẫn đang được làm rõ. 

Nữ sinh 16 tuổi tử vong khi rơi từ chung cư tầng 9 ở Hà Nội