Xu hướng - MXH

Nữ CEO Bình Dương mặc váy ngủ livestream, vô tình để lộ vòng 1 hớ hênh

Theo VietNamNet - 05/03/2022 10:09 GMT+7

Không còn dát hột xoàn kim cương, lên đồ quyền lực như trước, bà Phương Hằng giờ đây đã livestream theo phong cách gợi cảm.

Sau khi Bộ Công an tuyên bố không khởi tố các nghệ sĩ đứng ra tự huy động tiền từ thiện, cứu trợ trong đợt bão, mưa lũ miền Trung 2020 thì cái tên Nguyễn Phương Hằng theo đó cũng ít được quan tâm hơn.

Tuy nhiên, nữ CEO Bình Dương vẫn chăm chỉ livestream trên trang cá nhân để tương tác với khán giả. Giờ đây, thay vì chú ý đến nội dung trò chuyện của bà xã ông Dũng "Lò Vôi", điều khiến dân tình "mắt tròn mắt dẹt" lại chính là phong cách thời trang của bà khi lên sóng.

Bà Phương Hằng livestream mặc váy ngủ xuyên thấu lộ vòng 1-2

Bà Phương Hằng livestream mặc váy ngủ xuyên thấu lộ vòng 1-3

Khác với hình ảnh nữ CEO quyền lực thường thấy, dạo gần đây, bà Phương Hằng ăn mặc có phần phóng khoáng hơn, cũng chẳng chịu làm tóc, make-up chỉn chu như trước.

Cụ thể, trong livestream mới nhất, nữ đại gia thoải mái diện đầm ngủ xuyên thấu chất liệu ren. Gương mặt bà Phương Hằng dường như để mộc, tóc tai buộc gọn gàng, trên người "nói không" với hột xoàn kim cương.

Đáng chú ý, trang phục mát mẻ của nữ CEO đôi khi để lộ nguyên vòng 1 nảy nở trước ống kính khiến người xem cũng phải ái ngại. Ở tuổi 51, bà Phương Hằng vẫn sở hữu khe ngực khá sexy. Có lẽ đây là lần lên đồ gợi cảm nhất từ trước đến nay của vợ ông Dũng "Lò Vôi".

Bà Phương Hằng livestream mặc váy ngủ xuyên thấu lộ vòng 1-4
Nữ CEO vô tình để lộ vòng 1 lập ló khi đang livestream.

Trước đó, bà Hằng cũng diện những chiếc đầm ren điệu đà có phần cổ khoét sâu nhưng tuyệt đối giữ đủ độ thanh lịch. Những bộ váy áo ngày xưa chỉ đan xen những chi tiết xuyên thấu chứ không lộ rõ da thịt như trong livestream mới nhất.