Đời Sống

Nữ CĐV khóc như mưa trước hành động đặc biệt của nam thần tuyển Anh

An Nhiên - 09/07/2021 16:54 GMT+7

Nữ cổ động viên (CĐV) của tuyển Anh đã bật khóc như mưa trên khán đài sân Wembley sau hành động đẹp của nam thần Mason Mount tại trận bán kết Euro 2020.

Sau chiến thắng 2-1 trước tuyển Đan Mạch tại bán kết Euro 2020, các cầu thủ tuyển Anh và CĐV của đội bóng "Tam Sư" lập tức reo hò để ăn mừng thắng lợi lịch sử. Đúng lúc này, cầu thủ Mason Mount đã tiến lại gần khán đài sân Wembley để tặng áo đấu của mình cho một CĐV nữ ngồi ở hàng ghế khán giả. 

Khi nhận được chiếc áo của nam thần tuyển Anh, nữ CĐV may mắn không thể kìm nén nổi cảm xúc vui mừng của mình. Cô bật khóc nức nở và lập tức quay lại ôm lấy người thần trước những tràng vỗ tay cuồng nhiệt của những người xung quanh. 

mason-mount-tang-ao-dau-c
mason-mount-tang-ao-dau-c
Mason Mount, chàng cầu thủ điển trai lần đầu tiên tham dự Euro 2020 cùng đội tuyển Anh

Euro 2020 là giải đấu đầu tiên Mason Mount tham dự với tư cách là cầu thủ thi đấu cho ĐTQG. Trong trận bán kết gặp Đan Mạch, anh không ghi bàn thắng cho "đội bóng Tam sư" nhưng đã để lại ấn tượng với 4 đường chuyền tạo cơ hội ăn bàn. Trong trận chung kết sắp tới gặp Italy, nhiều khả năng HLV Gareth Soughtgate vẫn chọn nam cầu thủ sinh năm 1999 đá ở vị trí tiền vệ công cho đội tuyển Anh. 

Tin liên quan: 

>> Tuyển Anh và Đan Mạch thiết lập những "lịch sử đầu tiên" tại Euro 2020

>> Info của chàng hậu vệ 6 múi đẹp trai vừa kiến tạo siêu phẩm khó tin cho Đan Mạch

>> HLV Gareth Southgate: Chẳng phải bán kết nào cũng giống 25 năm trước

Tin phổ biến