Đời Sống

Người đàn ông tự xưng "Ngọc Hoàng Đại Đế", xúc phạm Trần Hưng Đạo gây bức xúc

An Nhiên - 18/09/2021 19:49 GMT+7

Một người đàn ông đã tự xưng là Ngọc Hoàng Đại Đế, có những phát ngôn khó nghe, thậm chí còn xúc phạm tới anh hùng dân tộc Trần Hưng Đạo khiến nhiều người bức xúc.

Nhiều cư dân mạng mới đây đã chia sẻ đoạn clip của người đàn ông mang tên L.G.L. Trong video, người này tự xưng Ngọc Hoàng Đại Đế và quản lý chuyện 3 cõi. 

Ở một đoạn clip được đăng trên youtube ngày 15/9, người này đã nói: "Tôi là Ngọc Hoàng Đại Đế, tôi là cháu 3 đời của người sáng lập ra trời đất - Hồng Quân lão tổ. Cho nên người quản lý những người mệnh Thiên là tôi, không còn ai khác".

Cách đó một tuần, người đàn ông còn cho biết mình đang trên đường di chuyển từ miền Bắc vào TP.HCM. Theo chia sẻ, người này đi từ Bắc vào Nam giữa mùa dịch nhằm mục đích tác động tâm linh để TP.HCM giảm dịch bệnh.

Trong những clip ghi lại hành trình, đối tượng đã có phát ngôn gây bức xúc dư luận như: "Đêm qua tôi thấy Trần Hưng Đạo quỳ gối xin tôi, lời nói này tôi phải chịu trách nhiệm. Vị thế của tôi không trên Trần Hưng Đạo, tôi không dám nói ra lời này vì tất cả phải trả giá bằng tính mạng và sức khỏe, thậm chí là tuổi thọ của các thành viên trong gia đình".

"Các bạn đã thấy sau khi thầy trò, vợ chồng tôi rời khỏi TP.HCM, các chỉ số của TP.HCM đang rất tích cực, chỉ số tử vong đã giảm đáng kể trong 1 tháng vừa qua..."

Hiện, kênh youtube của người đàn ông đã có hơn 110 nghìn người theo dõi. Bên cạnh đó, chủ kênh cũng thường xuyên đăng những clip nói về tâm linh và để lại số điện thoại cho những người muốn liên lạc. 

Tuy nhiên, việc tự nhận bản thân là Ngọc Hoàng Đại Đế hay phát ngôn xúc phạm Trần Hưng Đạo của người này đã khiến dư luận bức xúc. Đa số cộng đồng mạng đều đồng tình rằng đây là hành vi mê tính dị đoan, đồng thời việc nói về anh hùng dân tục như vậy cũng đáng bị lên án.

nguoi-dien
ý kiến của cộng đồng mạng.

Tin trong ngày:

>> Ông Đoàn Ngọc Hải sẽ đeo bảng "TÔI LÀ KẺ ĂN CẮP" trên ngực nếu trục lợi Quỹ Vì đồng bào; tiền riêng bỏ ra làm từ thiện đã 15 tỷ

>> Thượng úy quân đội "gây sốt" với khả năng bơi như "kình ngư" khi lao xuống sông cứu cô gái nhảy cầu tự tử

>> Clip 6 phút cô giáo chửi học sinh "quái thai tâm hồn" trong giờ học online