Đời Sống

Người đàn ông trốn khỏi khu cách ly tập trung vì "nhớ gia đình"

An Nhiên - 16/07/2021 11:15 GMT+7

Lực lượng chức năng vừa xử phạt một người đàn ông có hành vi trốn khỏi khu cách ly y tế với lý do khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Người đàn ông tên Võ Phương G. (SN 1979, trú tại ấp 3, xã Tân Trạch, huyện Cần Đước, Long An) đang thực hiện cách ly y tế tại huyện Tân Trụ (thuộc phố Bình Hòa, thị trấn Tân Trụ) vì tiếp xúc gần với người nhiễm nCoV.

Tuy nhiên, đến trưa ngày 10/7, ông G. đã có hành vi trốn khỏi khu cách ly, leo hàng rào ra bên ngoài rồi bỏ trốn. Ngay sau đó, lực lượng công an thực hiện nhiệm vụ đã phát hiện kịp thời nên tổ trức truy bắt và đưa ông G. trở lại.

Làm việc với cơ quan chức năng, người đàn ông cho biết trong thời gian cách ly tập trung, ông rất nhớ gia đình nên mới bỏ trốn để về thăm nhà và người thân.

nguoi-dan-ong-tron-khoi-khu-cach-ly
Người đàn ông trốn khỏi khu cách ly y tế vì quá nhớ gia đình.

Ngày 15/7, Công an huyện Tân Trụ đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 7.500.000 VNĐ đối với ông Võ Phương G. về hành vi Trốn tránh việc áp dụng biện pháp cách ly y tế. Trước đó,  ông còn có hành vi gây rối, làm mất trật tự ở khu cách ly tập trung nên bị Công an thị trấn xử phạt 200.000 VNĐ.

Tin trong ngày:

>> Hình ảnh gây sốt: CLB Hoàng Anh Gia Lai đá nội bộ dưới cơn mưa trắng trời

>> NÓNG: Tử tù mắc Covid-19 vượt ngục khỏi trại Chí Hòa đã bị bắt

>> TP HCM: Giám đốc HTX môi trường ký khống “giấy thông hành” cho con gái qua chốt để không bị phạt

Tin phổ biến