Đời Sống

Nam thanh niên chống đối khiến một chiến sĩ công an hy sinh khi phòng chống dịch

An Nhiên - 03/08/2021 07:45 GMT+7

Tối 2/8, một nam thanh niên đã đạp vào đầu xe máy khiến đồng chí công an hy sinh khi đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h50 tối 2/8, tổ công tác phòng, chống COVID-19 của phường 10, quận 6 đang làm nhiệm vụ tuần tra, phòng chống dịch trên địa bàn. Tuy nhiên, lúc đó đã có một thanh niên đi xe máy và không chấp hành hiệu lệnh kiểm tra của tổ công tác. 

chien-si-cong-an-hy-sinh-
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường trong đêm 2/8. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Thấy nam thanh niêm quay đầy xe bỏ chạy với nhiều điểm nghi vấn nên một cán bộ công an thuộc Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận 6 (thành viên của tổ công tác) đã lên xe máy truy đuổi ngay trong đêm. Trong quá trình bị truy đuổi, thanh niên này nghi là đã có hành động đạp vào đầu xe của đồng chí công an khiến xe của anh ngã xuống lòng đường. 

Sau đó, chiến sĩ công an bị thương nặng, mặc dù đã đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Đồng chí thuộc đội cảnh sát ma túy Công an quận 6, TP.HCM đã hy sinh vào tối 2/8 trong quá trình làm nhiệm vụ phòng, chống dịch.

chien-si-cong-an-hy-sinh-
Nam thanh niên đã ra đầu thú. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Qua công tác truy xét, cơ quan chức năng nhanh chóng xác định được nam thanh niên lái xe máy bỏ trốn là Hứa Hán Võ, 27 tuổi, ngụ tại quận 6, TP.HCM. Buổi tối cùng ngày, Hứa Hán Võ đã ra đầu thú tại cơ quan công an. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý theo quy định.

Tin liên quan:

>> Người phụ nữ lớn tiếng đòi "thông chốt" rồi phải im bặt chỉ sau 1 từ của đồng chí công an

>> Người phụ nữ là F1 từ chối đi cách ly, đứng cãi tay đôi với công an

>> Cụ ông cầm mũ cối đánh thẳng mặt chiến sĩ công an khi được nhắc đeo khẩu trang

Tin phổ biến