Đời Sống

Xôn xao clip nam thanh niên người Việt bị đánh đập rồi đẩy xuống sông chết đuối ở Nhật Bản

An Nhiên - 03/08/2021 07:09 GMT+7

Đêm 2/8, MXH đã lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một nam thanh niên bị người nước ngoài đánh đập dã man rồi đẩy ngã xuống sông chết đuối ở Nhật Bản. 

Theo Yahoo News, vào lúc 20h20 phút tối 2/8, một người phụ nữ đã gọi điện cho cảnh sát để thông báo về một nam thanh niên đang chết đuối trên sông. Sự việc diễn ra tại khu Miami nằm ven sông Dotonbori (Osaka, Nhật Bản).

Nạn nhân được xác định là nam thanh niên ngoài 20 tuổi, khi vớt lên thì tim đã ngừng đập. Cảnh sát và cứu hỏa nhanh chóng tới hiện trường giải cứu nạn nhân nhưng bệnh viện xác nhận người này đã tử vong trên đường chuyển tới. 

nam-thanh-nien-chet-duoi-
Cảnh sát tới khám nghiệm hiện trường.

Thông qua khám nghiệm hiện trường, cảnh sát nhận định nạn nhân mặc áo phông trắng, quần dài màu đen. Nam thanh niên đã bị đẩy ngã xuống sông sau khi ẩu đả với nghi phạm. Hiện, cảnh sát Osaka đang tiến hành diều tra, nghi là giết người.

Theo lời khai của nhân chứng, đã có một nhóm người bản địa và nước ngoài vấp phải tranh cãi rồi ẩu đả. Một người trong nhóm bản địa tóm lấy chân của nạn nhân, tìm cách đẩy xuống sống rồi lấy chai nước ném vào nam thanh niên xấu số. 

nam-thanh-nien-chet-duoi-
nam-thanh-nien-chet-duoi-
Trước khi bị đẩy ngã, nam thanh niên còn bị người đàn ông đánh đập dã man.

Đáng nói, cộng đồng mạng còn cảm thấy phẫn nộ hơn cả khi một người đàn ông thản nhiên đứng livestream toàn bộ sự việc lên mạng xã hội nhưng không có hành động giúp đỡ.

Theo clip được ghi lại, khi nam thanh niên mặc quần âu, áo phông trắng đang cố bám vào lan can thì thủ phạm liên tục dùng tay đẩy nạn nhân về phía dòng dông. Sau một lúc giằng co, thủ phạm đã leo lên lan can, dùng tay chân liên tục đấm, đạp vào mặt nam thanh niên cho đến khi người này buông tay nằm sát mép sông. 

Thậm chí, người đàn ông còn trèo qua lan can, dùng chân giẫm thẳng lên nạn nhân, đạp liên tiếp vào mặt và hất nam thanh niên xấu số xuống sông. Dù nạn nhân liên tục chới với và giơ 2 tay lên để cầu cứu nhưng không nhận được bất kỳ sự giúp đỡ nào.

nam-thanh-nien-chet-duoi-
nam-thanh-nien-chet-duoi-
Nam thanh niên xấu số bị đẩy ngã xuống sông

Trong video vang lên giọng của 1 người đàn ông nói tiếng Việt, ở clip khác cũng xuất hiện tiếng nói của một cô gái: "Quay clip lại giao cho công an... ác quá". Một số cư dân mạng đã kêu gọi mọi người truy tìm danh tính của nam thanh niên có giọng nói xuất hiện trong clip vì đã không trực tiếp can thiệp, giúp đỡ nạn nhân xấu số.

Tin nên đọc:

>> Thí sinh Olympia bị tố quen người trong ban ra đề, vô tư kể chuyện "quan hệ" với bạn gái

>> Clip nhân viên y tế xoa đầu cô gái khi test nhanh Covid-19 gây bão mạng xã hội

>> Danh sách cửa hàng VinMart/VinMart+ có liên quan đến Công ty Thanh Nga

Tin phổ biến