Đời Sống

Một sản phụ nghiện ma túy nhiễm COVID-19 trèo tường trốn viện bỏ cả con mới sinh

An Nhiên - 14/08/2021 07:15 GMT+7

Một sản phụ nghiện ma túy sinh con trong khu vực dành cho người nhiễm COVID-19, vừa sinh được 4 ngày thì đã bỏ lại con để trèo tường trốn khỏi bệnh viện.

Chiều 13/8, bác sĩ Võ Thị Thu Hà, quyền Giám đốc BV Phụ sản Tiền Giang cho biết bệnh viện vừa tiếp nhận trở lại sản phụ N.T.A.T (31 tuổi, ngụ P.2, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang), người nhiễm COVID-19 đã bỏ trốn vào ngày 12/8. Theo tìm hiểu, 4 ngày trước, sản phụ này được chuyển từ Bệnh viện dã chiến đến Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang để sinh con.

san-phu-nhiem-covid-19-tron-vien
Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang nơi xảy ra sự việc.

Chị T. là trường hợp nhiễm COVID-19 không triệu chứng nên được bố trí vào khu vực sinh dành cho người nhiễm bệnh. Tuy nhiên, sang ngày 12/8, lợi dụng thời điểm buổi trưa, chị T. đã trèo tường rào để trốn viện ra ngoài, bỏ lại cả con của mình. 

Ngay sau đó, lực lượng kiểm soát dịch tại BV Phụ sản Tiền Giang đã tổ chức truy tìm và liên lạc qua số điện thoại mà sản phụ cung cấp nhưng không liên hệ được. Với sự hỗ trợ từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch TP.Mỹ Tho, đến trưa 13/8 thì chị T. bị phát hiện.

Sản phụ này đã được đưa về Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang để tiếp tục điều trị. Và theo hồ sơ của Công an Mỹ Tho thì chị T. là người nghiện ma túy nặng.

Tin liên quan:

>> Một gia đình nhiễm COVID-19 nhập cảnh trái phép vào Việt Nam

>> Gia đình 3 người về từ TP.HCM vội đi Hà Nội để "trốn cách ly"

>> Nam thanh niên ra tay đánh bảo vệ khi được nhắc nhở đeo khẩu trang trong cửa hàng tiện lợi

Tin phổ biến