Đời Sống

Nam thanh niên ra tay đánh bảo vệ khi được nhắc nhở đeo khẩu trang trong cửa hàng tiện lợi

Minh Anh - 13/08/2021 21:05 GMT+7

Đoạn clip trên khiến nhiều người bức xúc về hành vi của nam thanh niên vô ý thức này.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên không đeo khẩu trang gây rối ở cửa hàng tiện lợi. Theo đó, sự việc trên xảy ra tại quận Phú Nhuận, TP. HCM.

Tài khoản đăng tải clip cho biết, nam thanh niên trên vào cửa hàng tiện lợi mua đồ nhưng không đeo khẩu trang. Khi được nhắc nhở, người này có phản ứng, xích mích với bảo vệ.

Cụ thể, trong clip nam thanh niên sau khi xích mích thì tính bỏ chạy nhưng bị bảo vệ dùng gậy đánh vào chân. Bực tức, người này phản đòn bằng việc lao vào tấn công, vung chân đạp, dùng tay đánh mạnh vào mặt bảo vệ.

>> Bạn gái bị đưa đi cách ly, nam thanh liên lên Facebook xúc phạm, chửi bới trưởng công an xã

Lúc này, một người khác đã lao vào không chế thanh niên chờ bảo vệ gọi điện thoại thông báo cho ai đó. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, nam thanh niên lẫn bảo vệ đều không đeo khẩu trang.

Đoạn clip trên được người dân chứng kiến quay lại rồi đăng lên mạng xã hội, hầu hết bình luận chỉ trích đều nói đến hành động vô ý thức của nam thanh niên này.

Hiện, chưa rõ nguyên nhân chính xác dẫn đến hành động xô xát căng thẳng trên, tuy nhiên dù bất kỳ lý do gì thì việc không đeo khẩu trang nơi công cộng trong thời điểm dịch bệnh phức tạp này cần bị lên án.

Tin phổ biến