Đời Sống

Thua cá độ bóng đá, chồng quỳ gối “lạy lục” vợ giữa đường: “Em không cứu anh, chúng nó giết chết anh”

Hương Ly - 17/06/2021 16:09 GMT+7

Ham mê cá độ đến mức vướng vào xã hội đen, người chồng chỉ biết về “lạy lục” vợ nếu không “chúng nó sẽ giết chết anh”.

Giữa thời điểm vòng chung kết Euro 2020 và các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 đang “nóng” hơn bao giờ hết, nhiều người đã lao đầu vào cá độ bóng đá dù biết việc này là vi phạm pháp luật.

Cho đến mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip quay cảnh một người chồng quỳ gối cầu xin vợ tha thứ dưới sân thuộc khu chung cư thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

Từ cuộc nói chuyện giữa hai vợ chồng, có thể biết được anh chồng này ham mê cá độ bóng đá đến mức vướng vào xã hội đen. Do số tiền quá lớn, không có khả năng chi trả nên anh ta đã về cầu cứu vợ con nếu không “chúng nó sẽ giết anh”. Điều đáng nói, đây không phải lần đầu, người chồng vướng vào nợ nần do cá độ bóng đá.

- "Lần thứ mấy rồi?

- Em không cứu anh chúng nó giết chết anh.

- Cho chúng nó đánh chết, tôi cũng kệ anh.

- Bao nhiêu tiền của rồi, anh cứ ném hết vào cá độ bóng đá thế à? Thằng đàn ông phải có ý chí chứ!

- Bao nhiêu lần rồi?

- Bố mẹ hai bên gia đình nội ngoại, nói bao nhiêu lần anh không khá lên được à?

- Tôi không cần anh!

- Con tôi không cần anh!

- Anh cút đi!".

Có lẽ vì “quá tam ba bận”, người vợ đến nay đã quá bất lực chứng kiến cảnh chồng vướng vào cá độ bóng đá. Nên dù có quỳ gối, khóc lóc van xin thì cô vẫn từ chối trả nợ giúp chồng. Đáng nói, từ đầu đến cuối, người chồng chưa một lần hé răng nhận lỗi với vợ mà chỉ năn nỉ trả cho anh ta nợ: “Trả nốt cho anh lần này thôi mà, anh xin em”.

Câu nói này lập tức khiến đông đảo cư dân mạng vô cùng bức xúc, cho rằng máu cá độ đã ngấm sâu vào người chồng nên sẽ khó mà thay tính đổi nết được.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- “Tưởng câu chốt tha lỗi cho anh lần cuối, anh hứa không tái phạm. Không ngờ anh ta lại chốt cho câu: ‘Trả nốt cho anh lần này’. Chán không còn gì để nói, đàn ông không giúp được gì cho gia đình còn về làm khổ vợ con”,

- “Nghe câu chốt là biết lần này cô vợ có trả tiền cho thì lần sau anh ta cũng ngựa quen đường cũ, tiếp tục cá độ mà thôi”,

- “Chị vợ thật tốt đấy, phải tôi thì tôi đã bỏ đi luôn rồi chứ không có đứng mà nói chuyện thế đâu”

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bị dân mạng cà khịa cực gắt vì không chúc mừng thành công của đội tuyển Việt Nam