Đời Sống

Hé lộ nguyên nhân nam thanh niên sát hại bạn gái trong phòng trọ ở Bình Dương

An Nhiên - 09/11/2021 15:43 GMT+7

Sau khi sát hại bạn gái tại phòng trọ, nam thanh niên đã bị thương thấu bụng bên trái và phải chuyển tới bệnh viện Đa khoa Bình Dương để điều trị.

Chiều 8/11 đã xảy ra vụ việc nam thanh niên sát hại bạn gái tại phòng trọ trên đường NA10, khu phố Bình Giao, phường Thuận An, TP.Thuận Giao, tỉnh Bình Dương. Đối tượng gây án là Đặng Thành Nhân (SN 1992, quê Đồng Tháp).

giet-nguoi-o-binh-duong

Sau khi sát hại bạn gái tên N. (SN 1986), Nhân đã được đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương trong tình trạng bị thương thấu bụng bên trái. Khi cấp cứu, đối tượng cho biết vết thương do bạn gái gây ra trong quá trình hai bên cãi vã.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng nhanh chóng đến hiện trường điều tra sự việc. Tuy nhiên, lúc đó phòng trọ đã khóa cửa ngoài. Thông quá lỗ thông gió phía trên, cơ quan chức năng phát hiện gác phòng trọ bị che bởi một tấm rèm, cuối gác chỉ có 1 quạt máy hoạt động, tại đó cũng xuất hiện vũng dịch màu đỏ nghi là máu.

binh-duong

Cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường, đồng thời, cảnh sát cũng tới bệnh viện gặp Nhân để điều tra vụ việc. Theo tìm hiểu, rạng sáng thứ 2 (ngày 8/11), Nhân và người yêu có xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc 2 bên xung đột, đối tượng đã đâm chết bạn gái.

Ngày 9/11, Công an TP.Thuận An, Bình Dương cho biết vẫn đang điều tra vụ án.

>>> Tin cùng chuyên mục:

Clip: Người đàn ông nhào lộn trên đường dây điện lúc 2h sáng

Xôn xao clip con trai CEO Đại Nam gọi ông Võ Hoàng Yên là "ba"

Bệnh viện Chợ Rẫy chia sẻ về quỹ Hằng Hữu của vợ chồng CEO Phương Hằng