Đời Sống

Hà Nội: Tạm thời phong tỏa tòa Sunrise Building 3A vì COVID-19

An Nhiên - 15/06/2021 20:17 GMT+7

Tòa nhà Sunrise Building 3A (Long Biên, Hà Nội) tạm thời bị phong tỏa do liên quan đến ca nhiễm SARS-CoV-2 là nhân viên của Bệnh viện Đa khoa Đức Giang.

Ca dương tính SARS-CoV-2 trên địa bàn quận Long Biên là nam nhân viên (29 tuổi) làm việc tại Phòng Tài chính - Kế toán của BVĐK Đức Giang. Bệnh nhân được phát hiện nhiễm nCoV khi xét nghiệm sàng lọc, đã được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội khẳng định.

phong-toa-toa-sunrise-1
Tòa nhà nơi nam nhân viên dương tính nCoV tại BVĐK Đức Giang cư trú

Nam nhân viên trú tại chung cư Sunrise Building 3A (KĐT mới Sài Đồng, đường Huỳnh Văn Nghệ, phường Phúc Đồng, quận Long Biên). Do đó, cơ quan chức năng đã lập rào chắn tạm thời phong tỏa địa điểm này. Đồng thời, 11 trường hợp tiếp xúc gần với bệnh nhân cũng được lấy mẫu và đưa đi cách ly.

phong-toa-toa-sunrise
Lực lượng chức năng đã lập rào chắn phong tỏa tòa nhà Sunrise Building 3A

Trước đó, bảo vệ của BVĐK Đức Giang (sống tại 52 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên) đã dương tính với SARS-CoV-2. Ngay sau đó, bệnh viện lập tức rà soát, lấy mẫy xét nghiệm những trường hợp có liên quan và nhân viên y tế ở khu vực có nguy cơ cao. Đến sáng 14/6, 330 nhân viên y tế đã có kết quả xét nghiệm âm tính.

Tin trong ngày:

>> Việt Nam thực hiện chiến dịch tiêm vaccine COVID-19 lớn nhất lịch sử

>> Hà Nội nới lỏng các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19: Các loại hình kinh doanh ăn uống, hoạt động thể thao được ưu tiên

>> Tạm đình chỉ Chủ tịch UBND xã ký giấy cho dân đi chợ trong vùng dịch

Tin phổ biến