Đời Sống

Gentle No Bra: Bóc trần group của những cô gái chuyên "khoe" ảnh nóng

An Nhiên - 17/09/2021 10:28 GMT+7

Gentle No Bra là một group đang nổi trên mạng xã hội. Chỉ trong vòng 4 ngày sau khi thành lập, nhóm này đã thu hút khoảng 163.000 thành viên, có cả lứa tuổi học sinh.

Trên thế giới, trào lưu "no bra" (thả rông) mang nhiều ý nghĩa đấu tranh cho nữ quyền. Thậm chí, còn có ngày Quốc tế thả rông ( National No Bra) giúp phụ nữ nâng cao nhận thức về ung thư vú và mang đến cảm giác tự do, thoải mái với cơ thể.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội Việt Nam đang xuất hiện một nhóm được cho là "biến tướng" mang tên "Gentle No Bra". Chỉ trong 4 ngày thành lập, group này đã thu hút khá nhiều sự chú ý.

gentle

Không chỉ sở hữu số lượng thành viên lớn lên tới 163.000 người mà từ khóa Gentle No Bra cũng lọt top tìm kiếm phổ biến trên mạng xã hội. Đáng nói, trong nhóm còn xuất hiện nhiều thành viên thuộc lứa tuổi học sinh khi mới sinh năm 2005.

Phương châm của nhóm là "Thà kín mà thả rông chứ không nội y mà hở". Thực tế, đây là câu nói khá tối nghĩa, khó hiểu và dường như các thành viên trong group cũng không mấy quan tâm. 

Phần lớn các bài đăng đều là ảnh gái xinh "thả rông", không mặc nội y, không áo ngực, nóng mắt và phản cảm. Bên cạnh đó, để tránh bị kiểm duyệt, Gentle No Bra còn có thêm nhóm nhỏ là Gentle No Bra Secret Group (nhóm kín).

gentle-1
gentle-2
gentle-3
gentle-4

Theo tìm hiểu, người nắm quyền của loạt group này là một tài khoản tên N., sở hữu Facebook có tick xanh với hơn 200k người theo dõi. Trong các group, bản thân N. tự xưng là "thầy" và nhận trách nhiệm sáng lập, lãnh đạo, chèo lái Gentle. 

gentle-5

Tất nhiên, chẳng ai có quyền ép buộc chuyện có nên "thả rông" hay không. Tuy nhiên, ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm, giữa thoải mái và "thô tục" thực sự rất mong manh.

Hơn nữa, hành động khoe thân, khoe ảnh nóng và bất chấp mọi thứ để kiếm danh tiếng, kéo follow là điều khá phản cảm và đi ngược với thuần phong mỹ tục. Vì vậy, mỗi chúng ta hãy trở thành một người sử dụng Internet văn minh, tỉnh táo để làm trong sạch môi trường mạng xã hội.

Tin cùng chuyên mục:

>> Clip: Phẫn nộ nam thanh niên đá thẳng vào ngực cô gái khi đi cầu thang cuốn

>> Xôn xao tin thí sinh 27 điểm trượt 9 nguyện vọng xét tuyển đại học vì chỉ đăng ký trường top

>> 19 quận, huyện ở Hà Nội không phải kiểm tra giấy đi đường

Tin phổ biến