Xu hướng - MXH

Full link clip cặp đôi làm chuyện 18+ trong công viên Lán Bè, Hạ Long: CĐM tiếp tục xin link phản cảm

An Nhiên - 01/10/2021 14:15 GMT+7

Mới đây trên mạng xã hội đã xôn xao clip nóng một cặp đôi vô tư làm chuyện trong công viên Hạ Long khiến cộng đồng mạng bất ngờ, xôn xao.

Trưa 1/10, mạng xã hội bất ngờ xôn xao trước thông tin một cặp đôi trẻ ở Hạ Long lộ clip mang tính chất 18+. Vụ việc đã được một tài khoản đăng trong group có đông thành viên tham gia trên mạng xã hội Facebook.

xin-link-4

Thậm chí, có một cư dân mạng còn tự nhận là có em đi chơi ở Hạ Long và chứng kiến cảnh tượng. Người này cho biết: "Em tôi đi Hạ Long về bảo đêm ra ngóng biển thấy... bãi cát. Chúng nó cầm đèn điện thoại soi mà cặp đôi kia vẫn chơi chứ có ngại hay che mặt đâu".

clip-nong-1

Sau đó, vấn đề này nhanh chóng thu hút sự chú ý và tạo nên cuộc trao đổi của cộng đồng mạng. Đáng nói, bên cạnh những ý kiến đánh giá hành động của đôi trẻ là xấu hay tốt, vẫn còn đó một số người xin clip, xin link, phát tán clip nóng đầy phản cảm.

xin-link-1
xin-link-2
xin-link-3

Trước đó, trên mạng xã hội cũng đã xảy ra tình trạng lộ clip nóng của một số nhân vật. Như thường lệ, dân mạng cũng tràn vào chấm hóng, xin link, ấn vào đường link "bẩn" khiến tài khoản bị hack, bị tấn công, thông tin cá nhân cũng có thể bị đánh cắp.

Đó là còn chưa kể đến việc, hành vi phát tán hay xin link là không đúng. Việc chia sẻ link nhạy cảm cũng là một hành vi vi phạm pháp luật, vi phạm đạo đức nên mỗi người cần bài trừ chứ không nên cổ xúy cho hành động này.

Tin trong ngày:

>> Bộ ảnh khoả thân 100% “siêu cháy” của Britney Spears khiến cả triệu người trố mắt nhìn

>> Vụ thầy lang quan hệ với bệnh nhân chữa hiếm muộn: Người trong cuộc nói gì?

>> Thực hư chuyện cho học sinh nghỉ học vì sinh nhật hiệu trưởng ở Yên Bái