Đời Sống

Đang tám chuyện, nhóm người vội tốc biến để lại cụ già ngơ ngác

An Nhiên - 23/08/2021 14:09 GMT+7

Vừa nghe thấy tiếng xe máy, nhóm người gồm 2 phụ nữ, 2 đàn ông và 1 đứa trẻ bất ngờ chạy thục mạng vào nhà, để lại cụ già ngơ ngác trước cổng. 

Clip trích xuất từ camera an ninh cho thấy 2 người phụ nữ đang ngồi cùng 1 bà cụ ở ngoài cổng, trong khi 2 người đàn ông và 1 đứa trẻ thì lúi húi với chiếc xe máy trong sân. Mọi việc diễn ra rất đỗi bĩnh thường cho đến khi nhóm người nghe thấy tiếng xe máy từ đằng xa vọng lại.

Một số người nhanh chóng phát hiện đây là tiếng xe của tổ công tác đi nhắc nhở người dân thực hiện nghiêm quy định giãn cách. Ngay sau đó, 2 người phụ nữ, 2 người đàn ông và 1 đứa trẻ vội vàng chạy thật nhanh vào trong nhà.

Một người trong nhóm sẵn sàng quăng chiếc sạp trên tay để "ù té", thậm chí, họ còn mải miết chạy thoát thân mà quên mất cụ bà ngồi cùng mình ở ngoài cổng. Ngược lại, cụ bà thấy mọi người chạy thục mạng thì chỉ biết ngơ ngác vì không rõ đang xảy ra chuyện gì.

Clip ghi lại tình huống dở khóc dở cười với vẻ mặt ngơ ngác của bà cụ đã khiến cư dân mạng không thể nhịn cười. Có lẽ, đây cũng sẽ là một kỷ niệm khó quên đối với bà cụ nói riêng và các thành viên trong gia đình nói chung khi ra cổng ngồi "hóng gió" giữa thời điểm giãn cách xã hội.

Tin trong ngày:

>> Diệu Nhi âm thầm thực hiện hành động đầy ý nghĩa giữa tin đồn sinh con

>> CHÍNH THỨC: TP.HCM công bố điểm chuẩn thi vào lớp 10 năm 2021

>> Báo Trung Quốc “mỉa mai” ĐT Việt Nam “ít kinh nghiệm”, “ảo tưởng”, khẳng định “sẽ thua trắng cả 10 trận”

Tin phổ biến