Đời Sống

Đi truy vết F0, nhóm nhân viên y tế lạc giữa rừng cao su, nghe tên thủ phạm chỉ dẫn ai cũng bật cười

Minh Anh - 23/08/2021 14:26 GMT+7

Đoàn nhân viên y tế đứng bàng hoàng giữa rừng cao su khiến mọi người vừa cười vừa thương.

Mới đây, khoảnh khắc khó đỡ của nhân viên y tế khi làm nhiệm vụ được chia sẻ đã khiến mọi người bật cười không thôi. Đoạn clip 4 nhân viên y tế không may bị lạc vào rừng cao su khi đi truy vết được netizen chia sẻ rần rần.

Theo đó, 4 người đi xe máy, mặc đồ bảo hộ đứng bơ vơ giữa rừng cao su không bóng người. Chủ nhân của đoạn clip cho biết: "Hello mọi người, tui đang đi truy vết F0 và bây giờ tui điện (gọi điện) nó, nó chỉ tui đi thẳng, đi thẳng riết vô lùm cao su. 4 mạng đi thẳng vô lùm cao su, xung quanh toàn là cao su. Hình như nó đang trút mủ thì phải".

Đi kèm cùng đoạn clip còn có hasgtag #BìnhDương, nên nhiều người suy đoán rằng 4 nhân viên y tế này đang làm nhiệm vụ chống dịch tại đây.

lac-giua-rung-cao-su
Nhóm nhân viên y tế lạc giữa rừng cao su.

>> Hướng dẫn cách chăm sóc F0 tại nhà

Tình huống dở khóc dở cười này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ngay khi được đăng tải đến nay đã thu hút 2,1 triệu lượt xem. Dù thương nhưng ai cũng cảm thấy buồn cười và không quên gửi lời chúc đến đội ngũ chống dịch.

Ngay sau đó, người đăng tải clip đã để lại một bình luận mới để cập nhật tình hình chuyến đi lạc của nhóm: "Hôm qua mình tìm được rồi. Ui là trời ơi! Nhà bả ngoài đường lớn, bả đi lấy rau trong rẫy, gọi bả cái bả chỉ vô rẫy luôn".

Hiện đoạn clip trên vẫn đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.