Đời Sống

Clip tai nạn ở ngã tư Kim Mã: Nghi vấn người phụ nữ tử vong do vật dụng quen thuộc

An Nhiên - 27/04/2022 16:01 GMT+7

Tại thời điểm gặp tai nạn ở ngã tư Kim Mã, người phụ nữ đã mắc một chiếc áo chống nắng trùm kín người

8h00 sáng ngày 27/4, trên đoạn ngã tư Kim Mã - Núi Trúc thuộc địa phận phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn giao thông thương tâm. Nạn nhân được cho là người phụ nữ sinh năm 1993, đang mang thai và chuẩn bị đến ngày sinh.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, người phụ nữ đang trên đường đi làm thì bất ngờ gặp va chạm. Một chiếc xe khách 45 chỗ mang biển kiểm soát 29B - 412.95 đã di chuyển theo hướng Kim Mã đi Nguyễn Thái Học và vô tình đụng phải xe SH. 

Vụ tai nạn khiến người phụ nữ đi xe SH tử vong. Ngay sau vụ việc, Tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông số 2 đã phối hợp với Công an phường Kim Mã và Công an quận Ba Đình bảo vệ hiện trường, làm rõ vụ việc. 

Theo tìm hiểu, khu vực xảy ra tai nạn hiện đang có nhiều phần đường thi công, các loại xe cũng không tuân thủ biển báo cũng như quy định. Thậm chí, dù là ngã tư đèn xanh đèn đỏ, các phương tiện vẫn phóng nhanh, vượt ẩu.

tai-nan-2

Người dân chứng kiến vụ việc cũng cho biết, vào thời điểm xảy ra va chạm, phía nạn nhân có mặc áo chống nắng dài. Đây là loại áo trùm toàn thân, kín từ đầu đến chân. Khi mặc chiếc áo này cộng với đội mũ bảo hiểm sẽ khiến người tham gia giao thông khó quan sát xung quanh. Vì thế, nhiều người đặt ra nghi vấn, nguyên nhân khiến người phụ nữ gặp tai nạn có liên quan tới chiếc áo chống nắng đang mặc.

Cư dân mạng để lại bình luận như sau:

- Tội 2 mẹ con quá! Nhưng không trách xe khách được, chị ấy rẽ sai rồi lại vào ngày điểm mù.

- Đường cấm rẽ trái, mà sang đường cũng không nhìn trước sau, đi vào điểm mù của xe nữa thì chịu rồi. Thương đứa bé trong bụng.

- Đường cấm rẽ trái và quay đầu, sang đường không nhìn phía sau lại gặp đúng điểm mù xe khách... Chia buồn cùng gia đình.

- Cái mũ áo chống nắng đấy mà đội vào thì không nhìn được 2 bên. Chị em bớt đội lại nhé.

- Nhìn trên biển báo có cấm rẽ trái và cấm quay đầu mà nếu theo thế thì chị có bầu sai chứ, chị ấy si nhan sang bên trái nếu thế chị ấy sai, chia buồn với gia đình chị.

- Mọi người chú ý đi ngoài đường né xe lớn lớn ra, không phải họ cố tình cán đâu, vì góc nhìn chết với lại xui rủi nữa.

- Nhiều người vào chửi và bảo sao tài xế không nhường. Ủa có học vật lý với công nghệ không? Nhớ là tầm lớp 10 - 12 là được học kỹ về lực quán tính, điểm mù với lại động cơ máy mà. Nếu nói chưa có trải nghiệm lái xe khách thực tế thì được chứ mà tới cái lý thuyết cơ bản cũng không biết nhưng vẫn ngồi nhà cào phím bảo nhường là nhường thế nào? Rồi nếu như bác tài nhường mà va chạm với 1 loạt những xe khác gây chết nhiều người hơn thì sao? Cái gì nó ra cái đó đúng sai rõ ràng chứ! Vậy nên bầu bí thì tốt nhất nên có người đưa đón, đừng đánh cược tính mạng của mình và con mình khi tham gia giao thông như thế. Tội nghiệp. Xin chia buồn cùng gia đình.