Đời Sống

Chân dung dì ruột đánh cháu gái bằng cán chổi, móc áo liên tiếp 3 ngày vì lười ăn

Hương Ly - 27/04/2022 15:44 GMT+7

Thông tin bé gái 4 tuổi bị dì ruột bạo hành dã man gây phẫn nộ dư luận.

Sáng ngày 27/4, Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đã triệu tập đối tượng Nguyễn Thị Huyền (SN 1999, trú thị trấn Thiên Cầm) để làm rõ hành vi đánh đập cháu ruột.

di-ruot-danh-chau-gai-bang-can-choi-moc-ao
Nghi phạm Huyền thừa nhận hành vi đánh bé

Nạn nhân là bé gái Lê Quỳnh Tr. (4 tuổi, trú tại thị trấn Thiên Cầm, đang theo học tại Trường Mầm non thị trấn Thiên Cầm), cháu ruột của Huyền.

di-ruot-bao-hanh-chau-gai
Bé Tr. nhập viện với nhiều vết thương trên người. Ảnh: SGGP

Theo Vietnamnet, tại cơ quan công an, Huyền khai nhận, do bé Tr. lười ăn, ăn vào thường bị nôn nên Huyền đã nóng giận, dùng cán chổi, cây lau nhà, móc áo đánh đập bé. Đáng nói, cháu Tr. bị dì đánh nhiều lần trong 3 ngày trước khi nhập viện.

Chổi sắt dì ruột đánh cháu

Trao đổi báo Hà Tĩnh, ông Võ Tá Nhân, Chủ tịch UBND thị trấn Thiên Cầm (Hà Tĩnh) cho biết: “Bố mẹ cháu đang làm ăn ở miền Nam nên cháu ở với dì ruột. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, chúng tôi phối hợp với người nhà chuyển cháu bé đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh để kiểm tra sức khỏe và điều trị. Hiện, cháu đang được bà ngoại chăm sóc, sức khỏe và tinh thần đã ổn định”.

Trước đó, vào sáng 26/7, khi bé Tr. đi học, các giáo viên phát hiện cháu có những biểu hiện bất thường nên đã đưa bé đến Trạm Y tế địa phương để thăm khám.

Qua kiểm tra ban đầu, các bác sĩ phát hiện toàn thân bé Tr. có nhiều vết bầm tím, vùng mặt bị sưng tấy. Ngoài ra, vùng đầu có dấu hiệu bị chảy máu. Nghi bé Tr. bị bạo hành nên phía bệnh viện đã chủ động thông báo với Công an thị trấn Thiên Cầm.