Đời Sống

Chủ quán nhậu mở cửa hàng giữa mùa dịch còn lên giọng thách thức: "Còng tay đi"

An Nhiên - 19/08/2021 14:22 GMT+7

Chủ quán nhậu mỏ cửa hàng lúc dịch bệnh, bị đoàn kiểm tra vào lập biên bản thì lên giọng thách thức chủ tịch UBND thị trấn "còng tay tôi đi, tôi không ngán đâu".

Tối 18/8 đã xuất hiện đoạn clip đoàn kiểm tra phòng chống COVID-19 của thị trấn Ea Knốp phát hiện một quán nhậu có 7 người đang tụ tập ăn uống. Đáng nói, trong quá trình lực lượng chức năng làm việc, chủ quán nhậu đã lớn tiếng thách thức:

"Tôi đố anh, anh Hưng Chủ tịch thị trấn Ea Knốp còng tôi đi. Anh nói với ai chứ nói với tôi, tôi không ngán đâu. Anh căn cứ vào biên bản còng tôi đi, tôi đưa tay cho anh còng. Anh tưởng anh mới lên chủ tịch, anh dọa dân à".

Theo ông Nguyễn Thanh Hưng (Chủ tịch UBND thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar, Đắk Lắk), sự việc này xảy ra vào tối 13/8, khi tổ công tác phòng chống COVID-19 phát hiện quán nhậu Sơn Lâm do ông Nguyễn Hồng Sơn làm chủ vẫn mở cửa giữa mùa dịch. Vào thời điểm đó, trong quán có 7 người đang tụ tập ăn nhậu và vi phạm quy định phòng chống dịch.

Khi đoàn kiểm tra lập biên bản, ông Sơn đã có những lời nói thiếu chuẩn mực với tổ công tác. Thế nhưng, sau khi được cán bộ giải thích, chủ quán bắt đầu dịu giọng: "Tất cả tụi em đều tiêm vaccine, đã tiêm vaccine 2 mũi nên chủ quan chỗ đó". Sau đó, ông Sơn nhận thấy vi phạm của mình nên đã xin lỗi lực lượng chức năng và cam kết sẽ không tái phạm. 

chu-quan-nhau-thach-thuc-can-bo
Ban đầu, chủ quán nhậu Sơn Lâm (áo hồng) đã có thái độ không phù hợp với lực lượng chức năng.

Ngoài ra, ông Hưng cũng cho biết chủ quán nhậu Sơn lâm thường trú ở thị trấn Ea Knốp nhưng không có tên trong danh sách đã tiêm vaccine COVID-19 vì không thuộc diện ưu tiên hàng đầu. Ông Sơn trình bày ông và những người trong bàn nhậu đều được tiêm 2 mũi vaccine nhưng không rõ đã tiêm ở đâu.

Sáng 19/8, lãnh đạo thị trấn Ea Knốp cho biết Huyện Ủy, UBND huyện Ea Kar vừa chỉ đạo các cơ quan liên quan làm rõ vụ việc nêu trên, đồng thời kiểm điểm trách nhiệm cá nhân trrong tổ công tác. 

Tin liên quan: 

>> Đà Nẵng: Dắt chó đi dạo trong thời gian giãn cách, nhiều người bị xử phạt 5-10 triệu đồng

>> Tài xế xe cứu thương bỏ chạy khi bị phát hiện dương tính nCoV

>> TP HCM: Người đàn ông nước ngoài quậy phá tại chốt kiểm dịch và cái kết đắng ngắt

Tin phổ biến