Đời Sống

CEO Phương Hằng nêu rõ quan điểm mẹ chồng nàng dâu, CĐM nhiệt tình ủng hộ

An Nhiên - 04/10/2021 09:57 GMT+7

Mới đây, CEO Phương Hằng đã có những chia sẻ liên quan đến chuyện mẹ chồng nàng dâu, đồng thời còn hé lộ cách cư xử của mình đối với con dâu.

Gần đây, một clip TikTok được mọi người chia sẻ đã xuất hiện hình ảnh CEO Phương Hằng nêu quan điểm cá nhân về chuyện mẹ chồng nàng dâu. Từ đó, mọi người cũng ít nhiều biết được cách cư xử của bà chủ Đại Nam đối với cô con dâu Quế Long. 

ba-phuong-hang
Bà Phương Hằng chụp ảnh cùng con dâu Quế Long.

Nữ đại gia Bình Dương tâm sự, vì bản thân cũng là người nuôi con gái nên bà phần nào hiểu được tâm lý của những người mẹ có con làm dâu nhà khác. Đồng thời, CEO Phương Hằng càng hiểu rõ việc khi con gái nhà người ta làm dâu nhà mình thì chắc chắn bản thân đã có lời.

ba-phuong-hang-2
Từ quan điểm này, CĐM ít nhiều biết được cách cư xử của bà Phương Hằng đối với con dâu của mình.

Không những nêu quan điểm của bản thân, bà chủ Đại Nam còn lên án một số người xem con dâu như "công cụ" để hầu hạ, phục vụ gia đình, ngay cả một sự tôn trọng cũng chẳng có.

Vì vậy, bà chủ KDL Đại Nam gửi gắm lời khuyên đến những người đang có con dâu rằng hãy biết yêu thương và dạy dỗ nàng dâu của mình. Nữ đại gia cho biết, ai cũng nên đặt bản thân vào vị trí của người khác để suy nghĩ. Chẳng có người cha, người mẹ nào có thể chấp nhận được khi nhìn thấy con mình bị đối xử tệ khi về làm dâu nhà chồng.

"Mình phải nghĩ công mình nuôi con cực khổ như thế nào thì con người ta cũng như thế đấy", bà Phương Hằng tâm sự.

Những lời tâm sự thẳng thắn, chân tình của nữ đại gia Bình Dương đã nhận được rát nhiều sự đồng tình của cư dân mạng. Thậm chí, còn có người gọi bà Phương Hằng là "mẹ chồng quốc dân".

Tin liên quan:

>> Nữ CEO Đại Nam tiết lộ làm được điều khó tin ở tuổi 30

>> CEO Đại Nam hé lộ mối quan hệ với vợ cũ ông Dũng lò vôi: Suýt thì bị tạt axit!

>> Bà Phương Hằng thông báo nội dung buổi trò chuyện "Chết là giải thoát", CĐM có phản ứng bất ngờ