Đời Sống

Quát vào mặt cảnh sát “Cái gì” khi được nhắc đeo khẩu trang, nam thanh niên bị “khiêng” lên phường nộp phạt

Hương Ly - 07/06/2021 16:40 GMT+7

Khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang, nam thanh niên này chẳng những không chấp hành mà còn quát “Cái gì” vào mặt lực lượng chức năng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một nam thanh niên lớn tiếng chửi bới lực lượng chức năng khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang. Theo tìm hiểu, vụ việc vừa xảy ra mới đây tại Hà Nội. Trong clip, nam thanh niên đeo kính, mặc đồ đen bị lực lượng chức năng yêu cầu xuất trình giấy tờ vì có hành vi vi phạm trước đó.

Tuy nhiên, trong lúc làm việc đứng giữa nhiều người, nam thanh niên này đã khéo khẩu trang xuống và liên tục to tiếng khi nói chuyện khiến công an phải lên tiếng nhắc nhở.

Đỉnh điểm là người này gân cổ lên và quát lớn “Cái gì” vào mặt lực lượng chức năng khiến nhiều người chứng kiến gần đó vô cùng bức xúc. Chưa hết, nam thanh niên còn giật tờ giấy trên tay của một cán bộ rồi tiếp tục quát mắng.

thanh nien khong deo khau trang bi khieng len phuong

Trước hành động ngông cuồng này, nam thanh niên đã bị không chế “bế lên phường” theo đúng nghĩa đen.

Đoạn clip ngay khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Hầu hết, mọi người đều tỏ ra ngán ngẩm trước ý thức của nam thanh niên đeo kính. Bởi trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, chỉ cần một cá nhân vô trách nhiệm hoàn toàn có thể gây ra những hậu quả khôn lường cho cả cộng đồng.

TP HCM: Bắt 2 tên cướp chích điện, đạp ngã xe cô gái 24 tuổi để cướp tài sản

Tin phổ biến