Đời Sống

Chia sẻ đầu tiên của Minh Vương về bàn thắng vào lưới đội tuyển UAE

Hương Ly - 16/06/2021 11:46 GMT+7

Là người trực tiếp ghi bàn thắng rút ngắn tỉ số 2-3 cho tuyển Việt Nam nhưng Minh Vương vẫn chưa bằng lòng với kết quả trên.

Mặc dù vào sân ở băng ghế dự bị nhưng tiền vệ Trần Minh Vương đã có pha ghi bàn đẹp mắt, rút ngắn tỉ số 2-3 cho tuyển Việt Nam. Mới đây, chàng cầu thủ người Thái Bình đã có những chia sẻ đầu tiên sau trận đấu kịch tính này.

Minh vuong ghi ban
Minh Vương sau khi ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội tuyển quốc gia

“Tôi thực sự hạnh phúc khi ghi được bàn đầu tiên trong màu áo đội tuyển quốc gia. Tôi thấy mình may mắn khi được trao cơ hội và tự nhủ phải nỗ lực hết sức. Trận đấu mà kết thúc bằng tỷ số hoà thì đẹp biết bao” - Minh Vương nói với VnExpress.

Ở phút thứ 60 của trận đấu giữa Việt Nam và UAE, tiền vệ Trần Minh Vương mới được tung vào sân nhưng đã làm lên thành tích đáng nể. Cụ thể, ở phút 84, Minh Vương chính là người kiến tạo cho Tiến Linh ghi bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-3.

Chưa dừng ở đó, Minh Vương đã tận dụng thành công cơ hội của đồng đội để có thêm bàn thắng thứ 2 khiến đội bạn có phần nao núng. Không ngoa khi nói, cầu thủ Minh Vương là người giúp đội tuyển Việt Nam tránh khỏi thất bại với khoảng cách tỷ số quá chênh lệch.

Được biết, Trần Minh Vương từng trượt Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG năm 2007 nên chỉ được vào lớp năng khiếu. Nhưng nhiều năm qua anh đã trở thành trụ cột ở đội một của CLB. Nam tiền vệ ghi được 12 bàn thắng tại V-League 2019 và từng lập siêu phẩm đá phạt vào lưới Olympic Hàn Quốc trong trận tranh huy chương đồng Asiad 2018 tại Indonesia.

Ngoài đời, chàng trai người Thái Bình lại có chút gì đó rất "mộng mơ".

Chàng cầu thủ quê Thái Bình từng rất nhiều lần được triệu tập vào đội tuyển Quốc gia nhưng rồi lại bị loại khỏi danh sách cuối cùng. Trong đợt này, vì Đỗ Hùng Dũng bị chấn thương nên Minh Vương mới được đưa sang UAE. Do đó, khi được ra sân, anh luôn trân trọng từng phút từng giây và tự nhủ bản thân cần làm điều gì đó thật xứng đáng với chiếc áo của đội tuyển Quốc gia.

Tuyên bố tặng Quỹ vaccine 20 triệu/1 bàn thắng của Việt Nam, “Ngọc nữ Bolero” chơi lớn chuyển con số nóng khiến cộng đồng mạng bất ngờ

Tin phổ biến