Đời Sống

Xôn xao clip các cầu thủ đội Malaysia đánh nhau sau chiến thắng của đội tuyển Quốc gia Việt Nam?

Hương Ly - 13/06/2021 11:32 GMT+7

Sự thật đằng sau khoảnh khắc các cầu thủ đội Malaysia lao vào ẩu đả khiến nhiều người phải bật cười.

Đêm ngày 11/6, đội tuyển Việt Nam đã đánh bại đội tuyển Malaysia với tỷ số 2-1 tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Chiến thắng này có ý nghĩa hết sức quan trọng, khiến tinh thần dân tộc, sự đoàn kết của người dân Việt Nam càng trở nên mạnh mẽ.

Cho đến mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip được cho là các cầu thủ Malaysia đã có cuộc ẩu đả sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Cụ thể, cầu thủ nhập tịch Mahamadou Sumareh và tiền vệ Rafawi Rasid không rõ vì lý do gì đã lao vào đánh nhau. Thấy vậy, các cầu thủ còn lại nhanh chóng chạy tới can ngăn và biến buổi ăn tối trở thành một mớ hỗn độn.

Rất nhiều cư dân mạng đã cho rằng nguyên nhân các cầu thủ Malaysia xảy ra mâu thuẫn là để thua 1-2 trước đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

Tuy nhiên, khi xem đến gần cuối clip, mọi người mới nhận ra đây thực chất chỉ là “một cú lừa”. Hóa ra, đây là chỉ kịch bản dàn cảnh để các cầu thủ gây bất ngờ và hát chúc mừng sinh nhật HLV Tan Cheng Hoe.

Khi nhận ra được sự thật, HLV đã dành lời cảm ơn còn các cầu thủ Malaysia thì được phen cười khoái chí vì đã thật sự lừa được thầy.

Theo tìm hiểu, đoạn clip này được ghi lại vào ngày 31/5 trước khi diễn ra trận đấu với đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Chính vì vậy, nghi vấn cho rằng các cầu thủ Malaysia ẩu đả vì để thua đội tuyển Việt Nam là hoàn toàn không chính xác.

Đoạn clip được "đào" lại và chia sẻ trên mạng xã hội

Được biết, trưa ngày 11/6 (theo giờ UAE), cha HLV Tan Cheng Hoe đã qua đời ở tuổi 95. Đây có lẽ là cú sốc rất lớn với HLV Tan Cheng Hoe. Thời điểm đó, ông vẫn đang ở UAE cùng tuyển Malaysia tham dự vòng loại World Cup 2022 nên không thể nhìn mặt cha lần cuối.

Tiền đạo Văn Toàn nhắn tin cầu cứu vợ Công Phượng khi bị CĐV Malaysia “tấn công” trên Instagram

Tags:
Tin phổ biến