Đời Sống

UAE chơi xấu, "ôm" sạch vé CĐV Việt Nam trước thềm trận đấu

Hương Ly - 13/06/2021 16:59 GMT+7

Phía BTC đã thông báo bán hết sạch vé khu vực dành cho các CĐV Việt Nam dù họ chưa mua một vé nào.

Vào 23h45 ngày 15/6, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu với đội tuyển UAE trên sân vận động Zabeel, tại Dubai. Đây sẽ là trận đấu sẽ quyết định ngôi đầu bảng cùng với tấm vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

viet nam vs uae
Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu với đội tuyển UAE trên sân vận động Zabeel, tại Dubai vào ngày 15/6

Chính vì vậy, rất nhiều CĐV Việt Nam tại UAE lên kết hoạch mua vé vào sân để cổ vũ tinh thần cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Dù đáp ứng đúng quy định của BTC là có giấy chứng nhận tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19, nhưng toàn bộ vé ở khán đài (cửa J) đã được thông báo bán hết.

Khu vực khoanh màu vàng dành cho CĐV Việt Nam đã được bán hết sạch vé

Đáng nói, BTC chủ nhà đã bán vé ngay sau trận tuyển Việt Nam và Malaysia kết thúc, khiến các CĐV không kịp trở tay. Trước hành động không đẹp này, nhiều người bức xúc cho rằng UAE đang cố tình không cho các CĐV Việt Nam vào sân cổ vũ.

Tuy nhiên, không có gì làm khó được tinh thần CĐV Việt Nam khi mà nhiều người đã tìm mua được vé ở khu vực dành cho các CĐV chủ nhà với mức giá 150.000 đồng, số vé hạng VIP thì đã hết.

Ngay khi sự việc được lan truyền, cư dân mạng không khỏi thất vọng trước hành động xấu xí này của CĐV UAE. Một số bình luận dân mạng để lại như:

- “UAE làm vậy để cho Việt Nam biết là: “Chúng tôi đang sợ thua Việt Nam”.”

- “Từ bao giờ mà việc khiến Việt Nam trở nên yếu đuối lại là mục tiêu vậy, đủ để thấy đẳng cấp của Việt Nam rồi”.

- “Nhanh trí mua vé bên UAE rồi cầm cờ Việt Nam cổ vũ.”

- “Tiền mua được vé nhưng không mua được bản lĩnh”.

Được biết, đây không phải lần đầu CĐV UAE “chơi xấu” bằng cách mua hết vé của đội bạn. Trước đó, Hoàng tử Nahyan bin Zayed, người đứng đầu Hội đồng thể thao Abu Dhabi, đã mua toàn bộ vé trận bán kết giữa UAE và Qata. Đây được cho là nước cờ "không trong sáng" nhằm ngăn cản người hâm mộ Qatar vào sân tiếp lửa cho đội bóng của họ.

Thời điểm đó, FIFA có thể xem xét ra án phạt cho hành động này của UAE bởi quy định một lượng vé bán ra cho đội khách bị xâm phạm nghiêm trọng.

Thuỷ Tiên lên tiếng làm rõ tin đồn “ăn chặn” tiền từ thiện, xây biệt thự mới 80 tỷ

Tin phổ biến