Đời Sống

Tiền đạo Văn Toàn nhắn tin cầu cứu vợ Công Phượng khi bị CĐV Malaysia “tấn công” trên Instagram

Hương Ly - 12/06/2021 16:38 GMT+7

Văn Toàn đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội từ cổ động viên Malaysia sau tình huống ngã trong vòng cấm đem về penalty giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng trong trận đấu đêm 11/6.

Ở phút thứ 79, đội tuyển Việt Nam được hưởng 1 quả penalty từ tình huống Văn Toàn bị phạm lỗi trong vòng cấm. Tận dụng cơ hội, Quế Ngọc Hải đã ấn định tỉ số 2-1 giúp Việt Nam giành chiến thắng trước Malaysia.  

Sau trận đấu, cổ động viên Malaysia đã tràn vào “tấn công” Instagram của Văn Toàn với những lời lẽ gay gắt, phản cảm. Họ cho rằng nam tiền đạo đã “ăn vạ” nhằm kiếm phạt đền.

Văn Toàn đăng ảnh ăn mừng sau chiến thắng 2-1 trước Malaysia

Trước búa rìu chỉ trích của cổ động viên Malaysia, Văn Toàn đã phải nhắn tin cho Viên Minh- vợ Công Phượng để xin tư vấn. Anh tâm sự "fan Malaysia chửi loạn Instagram tôi lên" và nhờ cô giúp "Từ ‘gáy lên’ trong tiếng Anh là gì" để đáp trả lại. Nghe đến đây, bà xã Công Phượng không nhịn được cười và tư vấn cho cậu bạn thân giả tiếng gà gáy "ò ó o" là được.  

van toan cau cuu vo Cong Phuong
Pha xử lý của Văn Toàn khiến Viên Minh không thể ngờ đến

Tuy nhiên, đến  chiều 12/6, Văn Toàn gây chú ý với story gửi đến cổ động viên Malaysia với nội dung lại khác hoàn toàn những gì được tư vấn. Cụ thể, tranh thủ lúc được đông đảo bạn bè quốc tế quan tâm, chàng tiền vệ đã PR cho thương hiệu thời trang của mình.

Văn Toàn tranh thủ PR cho thương hiệu thời trang của mình

Văn Toàn viết: "Tôi nhận ra rất nhiều fan quốc tế đã yêu mến và quan tâm đến thương hiệu thời trang của mình thông qua lượt yêu thích và bình luận ở Instagram của tôi. Tôi cũng nhận thấy tiềm năng phát triển thương hiệu của mình ở thị trường quốc tế. Vậy nên tôi muốn giới thiệu với các bạn, thương hiệu của tôi có tên "Vato9Zone". Bạn vui lòng tìm kiếm để biết thêm thông tin...".

Cuối bài, anh chàng còn không quên nhắn nhủ phí ship đồ cho fan quốc tế có thể sẽ đắt hơn nhiều so với ship trong nước.

Cách xử lý “cao tay” này của tiền vệ Văn Toàn khiến cư dân mạng Việt Nam không khỏi thích thú và dành lời khen ngợi đến anh. Thay vì chọn đối đầu đáp trả, cầu thủ sinh năm 1996 đã xử lý khá thông minh trước những bình luận chỉ trích hướng về mình.

Đang cách ly, 7 người ở Bắc Giang vẫn tụ tập uống bia, xem bóng đá Việt Nam và Malaysia

Tin phổ biến