Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Nửa cuối năm, những chòm sao dễ gặp trục trặc trong chuyện tình cảm

Hương Ly - 10/07/2022 14:22 GMT+7

Những chòm sao này cần chú ý hơn đến vấn đề tình cảm cá nhân trong nửa cuối năm 2022.

Cự Giải: "Hãy kiên nhẫn và dũng cảm"

Vận may trong quan hệ và sự nghiệp năm nay của Cự Giải rất tốt, rất có lợi cho việc học hành xa, nâng cao bản thân, kết hôn và sinh con. Đặc biệt trong nửa đầu năm, thái độ làm việc tích cực và chăm chỉ của bạn giúp bạn có cơ hội nhảy sang những nền tảng mới. Nhưng vấn đề là mọi thứ chồng chéo lên nhau và nó quá tải.

anh-12-cung-hoang-dao-13-4

Một số người sẽ phải đối mặt với những lựa chọn khó khăn giữa tình yêu và công việc trong năm nay, và bạn có thể phải đối mặt với những trở ngại về thực tế, công việc và gia đình, khiến bạn phải nghiêm túc cân nhắc xem có nên tiếp tục mối quan hệ hay không. Một số Cự Giải đang có ý định kết hôn trong năm nay cảm thấy đặc biệt cáu kỉnh và lo lắng. Các cặp vợ chồng sắp cưới có thể đón thêm em bé mà không ngoài mong đợi, niềm vui cũng mang đến những gánh nặng ngọt ngào cho bạn. Tất cả các loại vấn đề có thể dẫn đến cãi vã giữa hai người, không có lợi cho sự ổn định của mối quan hệ.

Lời khuyên: Dù có nhiều khúc mắc, nhưng hãy nhìn nhận ở khía cạnh tích cực, năm 2022 là một năm thu hoạch tốt cho sự nghiệp và tình duyên của bạn. Những gì được cho là sẽ xảy ra luôn xảy ra, chỉ là sớm hay muộn. Trước những khó khăn, cần liên lạc kịp thời và cùng ứng phó.

Bạch Dương: "Tạm biệt những tài năng sai lầm và gặp những người phù hợp"

Vận trình tình cảm của Bạch Dương trong năm nay có xu hướng giảm đầu tiên sau đó tăng lên, với những biến động liên tục. Nếu nhu cầu của bạn không được đáp ứng trong mối quan hệ này, mà thay vào đó là sự bất mãn, khó chịu và không hạnh phúc, thì nó có thể tích lũy đến một giá trị cực đoan trong năm nay, buộc bạn phải buông tay và tìm một người đồng hành thích hợp hơn.

anh-12-cung-hoang-dao-13-1

Trong năm nay, vì tình cảm thăng trầm, tuy nhìn nhận người khác nhưng lại thấy khuyết điểm của bản thân. Ví dụ, bạn đột nhiên nhận ra rằng bạn có thể còn non nớt, quá đơn giản và thiếu kinh nghiệm trong việc quản lý các mối quan hệ. Nếu bạn đã phụ thuộc vào ai đó trong một thời gian dài, thì những thay đổi của năm nay cũng sẽ cho phép bạn bước ra khỏi vùng an toàn của mình và cố gắng tự lập một mình. Có thể coi là phải chịu đựng một chút, để thay đổi một bài học.

Lời khuyên: Suy ngẫm là điều tốt, nhưng đừng dễ dàng nghi ngờ bản thân vì bị người khác phủ nhận. Những thứ thuộc về tình cảm, không có đúng sai tuyệt đối, hợp hơn hay không. Sự khẳng định bạn không đạt được trong mối quan hệ này sẽ đến trong lần tiếp theo.

Ma Kết: "Hãy là một người trưởng thành ổn định về mặt cảm xúc"

Các đối tác nhỏ của Ma Kết có nhiều tranh chấp trong cuộc sống tình cảm của họ trong năm nay và họ không đặc biệt hạnh phúc. Trên thực tế, điều này chủ yếu là do cảm xúc của bạn không ổn định trong năm nay, khiến bạn luôn trong nóng và lạnh nhạt với những người xung quanh, điều này ảnh hưởng không tốt đến đời sống tình cảm của bạn. Trong một mối quan hệ tình cảm, chắc chắn không phải là điều tốt nếu bạn có quá nhiều lòng tự trọng, khi bạn nên cúi đầu, đừng cố làm tổn thương người khác và chính mình.

anh-12-cung-hoang-dao-13-10

Ngoài ra, sẽ có nhiều phần lớn thái độ của Ma Kết đối với các mối quan hệ là "quá rắc rối". Ví dụ, nếu bạn muốn thoát khỏi tình trạng độc thân nhưng cảm thấy phiền phức, hãy quên nó đi, nếu bạn muốn lấy lại người yêu cũ nhưng cảm thấy phiền phức, hãy quên nó đi nếu bạn muốn ổn định mối quan hệ với nửa kia nhưng lại cảm thấy phiền phức. Kết quả là nghiện ngập, vấn đề ngày càng lớn.

Lời khuyên: Mặc dù cuộc sống tình cảm không phải là trọng tâm của bạn trong năm nay, nhưng nếu không quản lý cẩn thận, bạn sẽ dễ dàng đánh mất mối quan hệ khó có thể giành được. Vì vậy các bạn thuộc cung Ma Kết năm nay hãy kiên nhẫn hơn khi giải quyết vấn đề tình cảm, đừng ngại rắc rối, ổn định cảm xúc sẽ tốt cho cả hai nhé.