Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Giác quan thứ 6 của chòm sao nào mạnh nhất?

Hương Ly - 04/07/2022 08:08 GMT+7

Đây là những chòm sao được mọi người đánh giá là rất đáng sợ.

1. Thiên Yết

Bản thân những người thuộc cung hoàng đạo này đã mang đến cho người ta cảm giác bí ẩn, khó tiếp cận. Thiên Yết rất giỏi quan sát người và vật xung quanh, mắt nhìn cũng rất đặc biệt, cộng với trực giác mẫn cảm của mình, họ lúc nào cũng có thể tự đưa ra phán đoán cho bản thân. Giác quan thứ sáu của các Thiên Yết rất mạnh, bình thường những gì mà người khác nghĩ đến, họ đã nghĩ đến từ trước và còn nghĩ sâu xa hơn.

anh-12-cung-hoang-dao-6-8-696x10

Các Thiên Yết cũng thường thích suy đoán tâm tư, suy nghĩ của người khác. Có những lúc, họ có thể nhìn ra liệu đối phương có đang nói dối hay không mà không cần phải lên tiếng. Sự nhạy bén, tinh tường của Thiên Yết giúp họ có thể dễ dàng phân biệt được chân tình giả ý của đối phương. Đây là một chòm sao được mọi người đánh giá là rất đáng sợ.

2. Song Ngư

Giác quan thứ sáu của Song Ngư có thể nói là rất “thần thánh”. Bản thân Song Ngư vốn đã là một cung hoàng đạo rất lãng mạn, vì thế hầu hết những phán đoán trong cuộc sống của họ đều dựa vào cảm tính. Khi phân tích một sự việc hay đánh giá một con người, các Song Ngư không cần phải mổ xẻ quá sâu mà chỉ cần liếc quá vẻ ngoài thôi đã có thể nhìn thấu vấn đề, nhìn thấu nội tâm bên trong của đối phương rồi.

anh-12-cung-hoang-dao-6-12-696x1

Khi giao tiếp với người khác, những người thuộc cung hoàng đạo này có thể nắm bắt thông tin một cách nhanh nhạy. Biết điều phối linh hoạt, biết nên như thế nào với người kia và như thế nào với người này.

Tuy nhiên, Song Ngư thường thiếu cảm giác an toàn và cảm xúc của họ dễ bị những thứ xung quanh làm ảnh hưởng, nói chung là khá đa sầu đa cảm. Có những lúc, giác quan thứ sáu quá mạnh sẽ khiến tâm trạng của họ lên xuống rất thất thường.

3. Bảo Bình

Giác quan thứ sáu của Bảo Bình khác Song Ngư. Song Ngư có thể trực tiếp nhìn thấu nội tâm của một người, còn Bảo Bình sẽ cần phải suy xét ở nhiều góc độ. Nếu họ có hứng thú với một chuyện gì đó, họ có thể nhìn thấu bản chất của nó thông qua các hiện tượng, sự vật xung quanh. Họ sẽ nghiêm túc phân tích và đánh giá trong đầu, sau đó đưa ra kết luận.

anh-12-cung-hoang-dao-6-11-697x1

Có rất nhiều lúc, sự phán đoán của họ lại rất trùng khớp với kết quả xảy ra của sự việc khiến nhiều người cảm thấy khó tin. Đó là lý do mọi người thấy giác quan thứ sáu của chòm sao này rất mạnh, khả năng phán đoán và suy luận đúng là rất thần thánh.