Horoscope

Tarot: Sắp đến Tết 2023, bạn cần làm gì để kiếm được nhiều tiền?

Hương Ly - 28/10/2022 11:42 GMT+7

Nếu bạn đang loay hoay không biết làm thế nào kiếm được nhiều tiền để tiêu Tết, những lá bài Tarot dưới đây sẽ cho bạn đáp án!

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Trả lời câu hỏi: “Bạn đang muốn biết điều gì?”

Lưu ý: Hãy chọn một trong 5 lá bài theo cảm tính, nhớ đừng cố tình chọn và không được chọn nhiều lần, rồi kéo xuống để xem câu trả lời.

Lựa chọn 1: Queen of Swords -

Phân tích: Queen of Swords là người đầy khôn ngoan, ở vị trí ngược lại, muốn kiếm được nhiều tiền thì bạn đừng nên tính toán quá nhiều. Hãy làm theo sự hướng dẫn của trái tim bạn, kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ đấy!

Lựa chọn 2: Queen of Star Coins 

Phân tích: Queen of Star Coins thể hiện cho sự ổn định nhưng bị đảo ngược, cho thấy rằng bạn có thể cần một bước đột phá. Nếu bạn muốn kiếm nhiều tiền, chắc chắn không thể theo mô hình hiện tại, bạn cần thay đổi mô hình và trạng thái của mình một cách rộng rãi, và dành đủ thời gian cho việc kiếm tiền!

Lựa chọn 3: Page of Cups

Phân tích: Người hầu của chén thánh rất tốt với mọi người, có nghĩa là nếu bạn muốn kiếm được nhiều tiền, bạn có thể tạo mối quan hệ với mọi người. Có mối quan hệ tốt với những người khác, học cách đầu tư hợp lý và đừng quan tâm quá nhiều đến lãi và lỗ. Khi bạn có mối quan hệ tốt với những người xung quanh thì tự nhiên thu nhập tốt sẽ đến.

Lựa chọn 4: The Empress

Phân tích: Nữ hoàng đại diện cho sự giàu có, điều đó có nghĩa là bạn đang có đủ vốn để làm giàu. Đối với bạn, chỉ cần bạn không ngừng cải thiện bản thân thì cơ hội và khả năng kiếm tiền sẽ đến với bạn, bạn không cần phải làm gì khác cả, chỉ cần chăm chỉ hoàn thiện bản thân là được!

Lựa chọn 5: Seven Cups

Phân tích: 7 chén thành bị đảo ngược, biểu thị rằng muốn kiếm nhiều tiền, vậy thì nhất định bạn phải buông bỏ ảo tưởng bên trong! Bạn dễ viển vông quá mà thiếu hành động thực tế! Vì vậy, hãy suy nghĩ thực tế lên, bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều để kiếm tiền lớn!