Xu hướng - MXH

Bị hỏi “Cãi nhau với vợ thì ai thắng”, Độ Mixi thừa nhận luôn thua “nóc nhà” vì lý do này?

Hương Ly - 29/04/2022 08:45 GMT+7

Hóa ra đây chính là tuyệt chiêu “bớt lửa” mỗi khi Độ Mixi cãi nhau với vợ.

Không chỉ nổi đình đám trong giới streamer Việt Nam, Độ Mixi còn được mệnh danh là “ông chồng quốc dân” vì siêu chiều chuộng vợ con. Minh chứng như mới đây, trong một buổi livestream, khán giả đã đặt câu hỏi cho nam streamer về chuyện cãi nhau với vợ thì ai thắng.

do-mixi-cai-nhau-voi-vo-thi-ai-thang

Không cần phải suy nghĩ, Độ Mixi trả lời dứt khoát: “Vợ anh luôn thắng, anh chưa bao giờ cãi thắng vợ anh cả”. Đặc biệt hơn, “tộc trưởng” còn tiết lộ bí quyết xử lí khi cãi nhau với vợ: “Sau khi biết tính vợ rồi thì anh chẳng bao giờ cãi nữa, cứ bắt đầu một cuộc cãi vã thì vợ anh thắng luôn, anh không nói gì cả”.

do-mixi-cai-nhau-voi-vo-thi-ai-thang

Ông bố 2 con cho rằng tuyệt chiêu để gia đình luôn êm ấm là chủ động nhường “nóc nhà”. “Sau một thời gian vợ biết tính tôi như thế thì nhà tôi yên ổn hẳn, cuộc tranh cãi cũng trở nên một chiều nên người ta chán việc cãi nhau rồi nên không cãi nữa”, Độ Mixi bày tỏ.

Cách xử lý cao tay của Độ Mixi ngay lập tức được đông đảo cư dân mạng “vỗ tay” tán thành. Hầu hết, các “tấm chiếu cũ” đều cho rằng trong mọi cuộc cãi vã cần một người chấp nhận phần thiệt, nhường nhịn để mọi thứ không đi quá xa. Một số khác nghe xong thì không ngừng trêu trọc “tộc trưởng” đúng là sợ vợ số 2 thì không ai là số 1.

do-mixi-bao-ve-vo-con-bi-xuc-pham

Trước đó, Độ Mixi từng được dân mạng hết lời khen ngợi khi có hành động bảo vệ vợ con bị xúc phạm trên sóng livestream. Cụ thể, một số thành quá khích khi donate cho Độ Mixi đã sử dụng ngôn từ mang tính xúc phạm đến vợ con của anh. Không chỉ một lần, người lần liên tục lập lại hành động đó với những tin nhắn bậy bạ đến Độ Mixi.

do-mixi-bao-ve-vo-con-bi-xuc-pham

Không thể nhắm mắt làm ngơ trước hành động quấy rối đó, Độ Mixi đã dừng stream và tìm ra thông tin của kẻ quá khích này. Chỉ một lúc sau, Độ Mixi đã gọi điện cho người này và khiến đối phương cảm thấy bất ngờ vì không thể tin anh lại tìm ra được số điện thoại nhanh như vậy.

51651197174.jpeg

Điều đáng nói, trong cuộc trò chuyện, nam streamer không hề có một lời đe dọa nào nhưng khiến kẻ quấy rối phải tâm phục khẩu phục và nhận ra lỗi lầm của mình.

Thậm chí, sau cùng Độ Mixi vẫn nghĩ cho đối phương khi xóa số điện thoại của người này trên livestream. Anh nói: “Nó sẽ có dư âm mấy ngày đấy, mày chịu khó khóa cái Facebook lại đi, nó sẽ có dư âm mấy tháng rồi tất cả sẽ quên đi. Bài học nào chẳng có giá, đúng không?”.

do-mixi-bao-ve-vo-con-bi-xuc-pham

Cách hành xử cực kỳ điềm đạm và bình tĩnh của Độ Mixi trước những thành phần quá khích ngay lập tức nhận về “cơn mưa” lời khen từ cộng đồng mạng. Không cần quá gay gắt nhưng đủ khiến đối phương cảm thấy biết lỗi.

Được biết, Độ Mixi từng chia sẻ thông tin mình “bị” vợ tán, yêu là cưới và không hề có chuyện cầu hôn lãng mạn như nhiều cặp đôi khác. Nam streamer cũng tiết lộ cuộc sống hiện tại của vợ chồng anh khá yên ấm, gần như chưa bao giờ cãi cọ vì bất kì điều gì.

do-mixi-cai-nhau-voi-vo-thi-ai-thang

Ngoài thời gian dành cho gia đình, “tộc trưởng” chỉ biết cắm mặt vào công việc và nếu có đi chơi thì cũng chỉ đi chung team. Chưa kể, vì nam streamer quá nổi tiếng nếu có lỡ ra ngoài chơi bời kiểu gì cũng bị nhận ra và đến tai vợ nên không dám ho he gì.